Hotline:0939.588792

Thứ Hai, 28 tháng 2, 2022

Số taxi Nhơn Trạch

Số Taxi Nhơn Trạch giá rẻ Đồng Nai

Dịch vụ taxi ngày càng trở nên phổ biến trên khắp thế giới. Tại Nhơn Trạch, Đồng Nai, số lượng taxi đã tăng lên rất cao từ khi có dự án bom tấn Sân Bay Long Thành được khởi công.

Rất nhiều dịch vụ ăn theo dự án sân bay có thể kể như là quán ăn, nhà hàng, khách sạn, địa ốc và quy luật ở đâu có đông người ở đó có taxi phục vụ và phát triển theo nhu cầu nên số taxi khu vực Nhơn Trạch và Long Thành rất được nhiều người tìm kiếm để sử dụng dịch vụ.

Số taxi Nhơn Trạch
Số taxi Nhơn Trạch


Taxi Giá Rẻ

Taxi Nhơn Trạch Đồng Nai giá rẻ, phục vụ 24/7. Gọi 0909 778941 để đặt taxi đi bất cứ nơi nào bạn muốn.

Còn chần chừ gì nữa. Đặt taxi ngay bây giờ với trụ sở chính Nhơn Trạch, Đồng Nai - chúng tôi sẽ điều xe đón bạn chắc chắn ở bất cứ đâu tại Nhơn Trạch và chúng tôi sẽ đưa bạn đến bất cứ khi nào và bất cứ nơi đâu bạn cần!

Giá cước và loại xe

Giá mở cửa trung bình của một chuyến taxi ở Nhơn Trạch là 13,6000 đồng cho xe 4 chỗ loại nhỏ, 15.000 đồng cho xe 4 chỗ loại lớn.

Có hai loại taxi giá rẻ Hiệp Phước, Nhơn Trạch: xe 4 chỗ loại nhỏ, 4 chỗ loại to, 7 chỗ. 

  • Xe 4 chỗ loại nhỏ gồm: kia morning, Hyundai i10
  • Xe 4 chỗ loại to gồm: Toyota vios, Accent, City, Elantra
  • Xe 7 chỗ gồm: Inova, Fortuner

Số điện thoại tổngđài

Bạn đang ở Hà Nội và mới ở Nhơn Trạch, Đồng Nai được vài ngày và bạn mới nhận ra rằng mình không biết bất cứ số điện thoại, tổng đài nào và hoàn toàn mất tin?

Hoàn toàn không phải lo lắng chúng tôi sẽ cung cấp số điện thoại liên lạc của một hãng taxi tại đây. Công ty có tên là Taxi Long Thành Phú Thuận. Bạn có thể gọi đường dây nóng 24/7 của họ theo số 0939 588792 để được tư vấn xe và dịch vụ taxi khu vực Long Thành, Nhơn Trạch, Đồng Nai

Số điện thoại tổng đài taxi Long Thành
Số điện thoại tổng đài taxi Long Thành


Dịch vụ taxi giá rẻ và tương đối tốt vì tài xế của chúng tôi được đào tạo hỗ trợ khách hàng mở cửa xe, vận chuyển hành lý, nhưng nếu quý khách sử dụng taxi quá muộn vào buổi tối thì đừng lo lắng tài xế chúng tôi luôn sẵn sàng trợ giúp bạn khi đến những phút cuối cùng

Nếu quý khách lần đầu tiên xuống khu vực Long Thành và muốn tìm xe taxi đi vào các khu công nghiệp Nhơn Trạch thì quý khách không cần gọi taxi Nhơn Trạch vì tuyến đường từ các Hiệp Phước hay khu công nghiệp chạy ra Long Thành luôn trong tình trạng kẹt xe Container đi vào và đi ra.

Quý khách có thể liên hệ taxi Long Thành giá rẻ tại đây

.

Ngoài ra quý khách có thể tham khảo thêm địa điểm đậu xe taxi của chúng tôi khu vực Long Thành tại đây.

Dịch vụ taxi

Ngoài dịch vụ taxi chúng tôi còn cung cấp thêm xe tour du lịch, đám cưới, hội nghị, khám bệnh, sân bay…

Có xe sau 5 phút, tài xế chuyên nghiệp / Xe đời mới từ 2018 trở lên.

Dịch vụ taxi của chúng tôi cung cấp tập trung ở các khu công nghiệp Nhơn Trạch, chợ đêm Hiệp Phước, Phước Thiền, Bến Cam…

Quý khách có thể xem thêm địa điểm đậu xe của dịch vụ chúng tôi qua đó có thể biết được chính xác cần liên hệ taxi khu công nghiệp Nhơn Trạch hay Hiệp Phước.

Taxi Nhơn Trạch khu công nghiệp Nhơn Trạch
Taxi Nhơn Trạch khu công nghiệp Nhơn Trạch


Taxi Nhơn Trạch

Chi phí thuê taxi Nhơn Trạch là bao nhiêu? Có đáng để trả thêm tiền cho một chiếc xe taxi đời 2018 trở lên không? Những nơi tốt nhất để đi tham quan vui chơi khu vực Nhơn Trạch? Có chi phí chờ đậu xe không?

Quý khách ở nơi khác đến sử dụng dịch vụ taxi Nhơn Trạch hoàn toàn yên tâm về đội ngũ tài xế đã được đào tạo về nghiệp vụ Taxi. Giá cước được tính đúng giá niêm yết, không chạy đường xa để tính thêm tiền, đậu xe chờ khách không phụ thu thêm phí.

Taxi Nhơn Trạch
Taxi Nhơn Trạch


Taxi Hiệp Phước

 Hãy gọi cho chúng tôi để đặt chỗ, chúng tôi sẽ sẵn lòng cung cấp dịch vụ mà bạn cần, chúng tôi sẽ luôn điều chỉnh thời gian làm việc của mình để đáp ứng nhu cầu của tất cả khách hàng

Dịch vụ taxi Hiệp Phước có giá hợp lý và thuận tiện nhất để đi xung quanh và đây là lý do tại sao.

Nếu bạn có thắc mắc, hãy gọi đến Tổng đài của chúng tôi theo số 0909 788941 Nhân viên kiểm tra túc trực 24/7 sẽ rất sẵn lòng trợ giúp giải đáp thắc mắc của bạn hoặc bạn có thể tìm hiểu thêm về taxi Hiệp Phước tại đây

 

 

Location: Hiệp Phước, Nhơn Trạch, Đồng Nai, Việt Nam

1 nhận xét: