Hotline:0939.588792

Thứ Ba, 15 tháng 3, 2022

Giá cước xe taxi 4 chỗ long thành.

Tổng hợp giá cước xe taxi 4 chỗ của 1 số hảng| Tổng Đài Giá rẻ 2022.

Taxi Long Thành Phú Thuận đang triển khai một chương trình thử nghiệm cho phép các tài xế được phép thoả thuận giá cước khi đi xa với khách hàng nhưng không được cao hơn giá cước đã được công bố.

Lưu ý: Đây là bảng giá cước đang hoạt động. Do đó, nó sẽ được cập nhật thường xuyên khi giá xăng tăng hoặc giảm để đảm bảo chất lượng, giá cước rẻ nhất khu vực Long Thành.

Taxi Long Thành giá rẻ
Taxi Long Thành giá rẻ


Nếu bạn liên hệ qua taxi Long Thành giá rẻ yêu cầu một chuyến đi xa hoặc thuê bao chuyến xe, đồng hồ sẽ không được bật trong suốt thời gian của chuyến đi. 

Trong giai đoạn xăng tăng cao thì nhu cầu đi lại khi sử dụng dịch vụ taxi khu vực Long Thành được mọi người chú ý về giá rất nhiều.

Vì hiện tại khu trung tâm huyện Long Thành có rất nhiều hãng taxi cạnh tranh nhau nên giá cước mỗi nơi mỗi khác, nên tìm hiểu về giá cước xe 4 chỗ của 1 số hãng để yên tâm khi sử dụng dịch vụ taxi là điều cần thiết.

Giá cước taxi 4 chỗ

Giá cước taxi của các hãng trong gia đoạn 2022 thì xe 4 chỗ loại nhỏ 13,600 đồng cho 1km.

Còn giá cước bên xe taxi 4 chỗ Phú Thuận hiện tại chỉ có xe taxi loại lớn như: 

Giá mở cửa xe taxi Long Thành
Giá mở cửa xe taxi Long Thành


Hyundai i10, Elentra, Kia, Hyundai Sonata, Cruiser.

Đó là những dòng xe đời cao phục vụ khách hàng của taxi Phú Thuận

Giá cước mở của xe của chung tôi là 15.000 đồng cho một km.

Nhưng chúng tôi rất linh động khi bạn đi xa giá cước đôi khi chỉ còn lại 10.000 đồng cho 1 km.

Đặc biệt thêm bạn còn có thể thuê bao chuyến xe để được giá cước xe đi 2 chiều tốt nhất.

Dịch vụ taxi chúng tôi thuê bao Long Thành đi vũng Tàu giá 1.600.000 đồng.

Đưa đón sân bay khu vực Long Thành đi sân bay Tân Sơn Nhất giá 750.000 đồng.

Đưa đón khách ở Long Thành đi khám bệnh ở bệnh viện Chợ Rẫy 750.000 đồng.

Giá cước xe hoàn toàn có thể điều chỉnh khi quý khách hàng là người hay sử dụng dịch vụ của chúng tôi chúng tôi luôn có những ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng thân thiết.

Tìm Taxi Long Thành

Nếu bạn đang ở gần quán cơm tấm Kiều Giang Long Thành thì bạn có thể liên hệ số dt taxi Long Thành của chúng tôi tại đây. Dịch vụ taxi của chúng tôi có 1 đội xe hoạt động gần đó giúp bạn có xe nhanh chóng.

Bạn nào chưa biết đường đi tới cơm tấm Kiều Giang quốc lộ 51 thì xem tại đây

Cơm tấm Kiều Giang Long Thành
Cơm tấm Kiều Giang Long Thành


Hiện tại, loại xe taxi chúng tôi đang cung ứng thị trường Long Thành, Nhơn Trạch gồm 2 loại xe 4 chỗ và 7 chỗ. Giá cước của chúng tôi được xếp vào loại rẻ trong khu vực bạn có thể tham khảo giá cước xe 7 chỗ tại đây.

Hãy gọi ngay hôm nay để biết giá cước ưu đãi của chúng tôi

Các phí cước taxi

Quý khách sử dụng dịch vụ taxi của chúng tôi thì khi lái xe phải mua vé qua cầu hoặc đường hầm thu phí. Thì phí tiền vé sẽ được cộng vào giá cước của quý khách khi kết thúc chuyến đi.

Quý khách chỉ phải trả phí cầu đường một chiều quý khách đi còn chiều còn lại tài xế của chúng tôi chi trả cho chuyến xe đi một chiều. Nhưng chuyến xe thuê bao đi 2 chiều thì chi phí cầu đường, đậu xe quý khách sẽ phải thành toán cả 2 lượt.

Trạm thu phí, Long Phước, Long Thành
Trạm thu phí, Long Phước, Long Thành


Giá cước đường cao tốc là 40.000 đồng, cước đường quốc lộ 51 là 20.000 đồng, cước vào sân bay và đậu xe thì tuỳ vào thời gian chờ đợi giá cước từ 20.000 đồng đến 100.000 đồng.

Tại Taxi Long Thành Phú Thuận, chúng tôi công khai và minh bạch cước xe, giá vé cho tất cả hành khách. Để phân tích chính xác hơn chi phí cho chuyến đi của bạn, vui lòng liên hệ số hotline 0939 588792

Thanh toán

Thanh toán online
Thanh toán online


Chúng tôi chấp nhận thanh toàn bằng tiền mặt hay chuyển khoản, ví Momo. Quý khách sử dụng dịch vụ taxi chúng tôi hoàn toàn yên tâm về chất lượng xe toàn đời cao có năm sản xuất từ 2018 trở lên.

Đặc biệt tài xế chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm và rất rành đường khu vực Long Thành, Nhơn Trạch nên quý khách chỉ cần gọi số tổng đài taxi Long Thành, xe sẽ có mặt ở nhà quý khách sau 5 đến 10 phút.

Tìm hiểu thông tin taxi của chúng tôi tại đây.

Địa điểm đậu xe

Những điểm đậu xe taxi Long Thành
Những điểm đậu xe taxi Long Thành


Dịch vụ xe chúng tôi được đậu ở những khu vực như trên bạn có thể tham khảo

  • Ngã 3 Nhơn Trạch
  • Khu công nghiệp Nhơn Trạch
  • Cây xăng Tín Nghĩa
  • Chợ Hiệp Phước
  • Chợ Long Thành
  • Công viên 3 chữ A,
  • Tam Phước
  • An Phước
  • Tam An
  • Long Đức
  • Khu công nghiệp Long Thành.

Lý Do Nên Lựa Chọn Taxi 4 chỗ Long Thanh

Xe 4 chỗ của taxi Long Thanh Phú Thuận toàn xe đời mới, đa dạng loại xe giúp cho khách hàng dể dàng lựa chọn. Đặc biệt xe bên Phú Thuận có xe 4 chỗ loại Vip biển Trắng dành cho khách hàng đi công việc gặp gở đối tác tại Long Thành, Nhơn Trạch, Đồng Nai.

Xe taxi đám cưới Long Thành
Xe taxi đám cưới Long Thành


Dịch vụ taxi đa dạng như xe rước dâu, phục vụ sự kiện khu vực long thành.

Hãy nhấc máy gọi ngay cho tổng đài taxi Long Thanh Phú thuận để được ưu đãi về giá cước ngay hôm nay.

Phương Châm Làm Việc của Taxi Long Thành:

Nhanh nhất khi khách hàng gọi, An toàn nhất khi khách hàng đi, Đúng giá nhất khi khách hàng thanh toán, Luôn coi khách hàng là thượng đế vì người lo cho gia đình bạn chính là khách hàng sử dụng dịch vụ taxi Long Thanho:p>

Khách hàng là thượng đế
Khách hàng là thượng đế


­­­­­Khuyến Mãi các Dịch Vụ Taxi;

Luôn tạo ra những trương chình khuyến mãi khi khách hàng đặt nhiều xe đi đám cưới, đám hỏi, sự kiện.

Giá cước chúng tôi luôn thay đổi tốt nhất, cạnh tranh nhất khu vực Long Thành nên quý khách yên tâm về giá cước xe 4 chỗ chúng tôi báo là 15.000 đồng cho 1km.

Nhưng chắc chắn một điều bạn sử dụng dịch vụ xe chúng tôi từ 3 đến 4 xe trở lên khi đi cùng một mục đích thì giá chúng tôi chỉ còn 10.000 đồng  cho 1km và bạn có thể thuê bao nguyên ngày trọn gói cho bao nhiêu xe bạn sử dụng.

Đặc biệt có nhiều chương trình giảm giá đối với khách hàng thân thiết hiện đã và đang ủng hộ dịch vụ tại Tổng Đài Taxi Long Thanh Phú Thuận giá rẻ.

Trách Nhiệm taxi Long Thanh Phú Thuận:

 Đi đúng giá cước xe 4 chỗ đã niêm yết. Đặt biệt hoàn tiền 100% nếu tài xế tính cước cao hơn giá của công ty. Loại trừ ngay tài xế có thái độ và hành vi xấu ra khỏi dịch vụ taxi.

 

Location: tt. Long Thành, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai, Việt Nam

1 nhận xét: