Hotline:0939.588792

Chủ Nhật, 27 tháng 2, 2022

Số tổng đài taxi Long Thành

Số tổng đài taxi Long Thành, số điện thoại taxi giá rẻ Nhơn Trạch

Taxi Long Thànhtổng đài duy nhất trực thuộc hãng taxi Phú Thuận. Taxi Long Thanh nằm trong khu Kim Sơn, Long Thành, Biên Hoà, Đồng Nai.

Cách dể nhất để tìm số điện thoại của Long Thành là chuyển sang Tổng đài taxi Long Thành hoặc gọi qua các số điện thoại từ Google Maps của chúng tôi tại đây.

Số Tổng đài taxi Long Thành
Số Tổng đài taxi Long Thành


Số điện thoại

Số tổng đài taxi long thành – Nhơn Trạch –Biên Hoà

1. Số điện thoại Long Thành: 0939 588792

2. Số điện thoại Nhơn Trạch: 0909 778941

3. Số điện thoại Biên Hoà: 0901 697365

Hiện nay khách hàng có thể gọi Taxi Long Thành> bằng cách truy cập trực tiếp đường link của chúng tôi tại đây.

Thời gian phục vụ

Quý khách hoàn toàn yên tấm về thời gian phục vụ taxi khu vực Long Thành, Nhơn Trạch, Biên Hoà, Đồng Nai. Dịch vụ taxi chúng tôi hoạt động 24/7, 365 ngày luôn luôn đáp ứng tất cả yêu cầu dịch vụ taxi của quý khách.

 Địa điểm đậu xe

Đây là những điểm đậu xe của tổng đài taxi của chúng tôi
    - Điểm 1 Ngã 3 Nhơn Trạch
    - Điểm 2 khu công nghiệp Nhơn Trạch
    - Điểm 3 chợ Long Thành
    - Điểm 4 vòng xoay cao tốc Long Thành
    - Điểm 5 khu công nghiệp Long Thành.
Bạn có  lựa chọn điểm đậu xe gần nhất để chúng tôi có thể  đáp ứng nhanh nhất  khi bạn cần.

Bạn có thể nhấp vào Google map 

Để xem vị trí bạn ở đâu vàtổng đài taxi Long Thành của chúng tôi ở đâu.

Qua đó chúng tôi có thể điều xe  gần bạn nhất.

 Giá cước taxi

Bạn có thể tham khảo giá cước taxi Phú Thuận đường dài tại đây.

Bạn có thể tham khảo giá cước taxi giá rẻ Nhơn Trạch đường dài tại đây.

Giá cước taxi 4 chỗ, 7 chỗ đi trong khu vực Long Thành, Nhơn Trạch bên dưới.

Xe 4 chỗ Taxi Long Thành
Xe 4 chỗ Taxi Long Thành


Xe 4 chỗ chúng tôi giao động từ 13k đến 15k tuỳ từng loại xe bạn sử dụng.

Xe 7 chỗ chúng tôi  giao động từ 17k đến 19k tuy từng loại xe bạn sử dụng.

Xe 7 chỗ Taxi Long Thành
Xe 7 chỗ Taxi Long Thành


Đến với số tổng đài taxi Long Thành bạn sẽ trải nghiệm được dịch vụ tốt nhất của chúng tôi.

Nhanh, An toàn,  đúng giá là phương châm làm việc của taxi Long Thành

Ngoài ra bạn còn có thể chia sẽ số tổng đài taxi Long Thànhcho bạn bè và gia đình để mọi người có thể sử dụng khi đi công việc gấp.

Số điện thoại phục vụ 24/7 taxi Long Thành Dành cho những anh chị hay sử dụng dịch vụ taxi khu vực Long Thành, Nhơn Trạch, Đồng Nai.

 Liên Hệ

Tổng đài taxi Khu vực Long Thành chúng tôi có địa chỉ:

ĐT: 0939 588792

ĐC: Tổ 26, khu Kim Sơn, Long Thành, Biên Hoà, Đồng Nai

Email: taxiphuthuan@gmail.com

Website: https://taxilongthanhgiare.blogspot.com/

Location: Nhơn Trạch, Đồng Nai, Việt Nam

1 nhận xét: