Hotline:0939.588792

Chủ Nhật, 13 tháng 3, 2022

Liên Hệ-Taxi-Long Thành-Nhơn Trạch Giá Rẻ.

Những cách liên hệ taxi khu vực Long Thành hay Nhơn Trạch để có được xe giá rẻ nhất.

Trung tâm Dịch vụ Taxi Long Thành chúng tôi hoạt động tại tổ 9, ấp 1, Xã Long An, Long Thành, Biên Hoà, Đồng Nai. Địa điểm đậu xe của chúng tôi bao phủ khu vực Long Thành, Nhơn Trạch, thời gian hoạt động chúng tôi 24/7. 

Phục vụ 24/7
Phục vụ 24/7


Chỉ cần Gọi 0939 588 792 vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày và Nhân viên điều hành Taxi của chúng tôi sẽ rất vui khi điều 1 chiếc taxi giá rẻ phục vụ bạn, ngay khi bạn muốn và ở nơi bạn cần. Vui lòng gọi vào số đt taxi Long Thành của chúng tôi. Xe sẽ được điều đến bên bạn trong thời gian nhanh nhất, giúp chuyến đi của bạn an toàn và không bị căng thẳng.

Dịch vụ taxi giá rẻ của chúng tôi

Đưa bạn đến địa điểm một cách an toàn là trách nhiệm của mỗi tài xế taxi chúng tôi tại Long Thành, Nhơn Trạch. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp một loạt các dịch vụ bao gồm – xe đám cưới- hội nghị- đưa đón sân bay- khám bệnh, các chuyến đi đường dài, đón và trả khách từ ga xe lửa, chưa kể một số dịch vụ. 

Taxi du lịch giá rẻ
Taxi du lịch giá rẻ


Chúng tôi cung cấp một dịch vụ chuyên nghiệp và đáng tin cậy cho bạn với mục đích trước tiên là làm cho việc di chuyển bằng Taxi của bạn được thoải mái. Chúng tôi cung cấp dịch vụ taxi tận nơi 24/7. Dưới đây là một số cách để đặt Taxi của chúng tôi

Đi Sân Bay

Bạn có thể liên hệ đặt trước xe để đảm bảo cho chuyến đi sân bay của bạn đến đúng giờ.

Dịch vụ taxi chúng tôi cam kết đi đúng giờ tới Sân Bay. Ngoài đưa sân bay chúng tôi còn có dịch vụ đón bạn ở sân bay, Bạn chỉ cần xuống sân bay tài xế chúng tôi đã chờ đợi bạn và tránh mọi mệt mỏi khi bạn đợi xe. Bất cứ nơi nào bạn muốn tham quan, chúng tôi đều có thể đưa bạn đến.

Thuê bao xe

Thuê bao xe tham quan các quán ăn có tiếng ở Long Thành như: Cơm Tấm Kiều Giang, Lẩu Cua Tuấn, Quán Ngọc Bi Bo, Hãi Sản 68 và các điểm vui chơi dã ngoại nhưBò Cạp Vàng, Vườn Dừa, Thác Đá Hàn, Vườn Xoài… Một chuyến du lịch khu vực Long Thành mà bạn sẽ không bao giờ quên.

Bò cạp Vàng
Bò cạp Vàng


Nếu bạn có thêm câu hỏi hoặc đề xuất bất kỳ chuyến tham quan nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Bạn có thể lên Google Search để tìm hiểu các công ty taxi giá rẻ có cước là bao nhiêu.

Bạn có thể xem giá cước taxi 4 chỗ chúng tôi tại đây.

Đây là thông tin kèm số điện thoại taxi long thanh giá rẻ phục vụ 24/24 có giá rẻ hơn so với thị trường bạn có thể tìm hiểu thêm và đặt xe tại đây.

Còn bên Nhơn Trạch thì bạn liên hệ taxi Nhơn Trạch giá rẻ tại đây.

Xe Nhơn Trạch giá rẻ thường được đậu ở Ngã 3 Nhơn Trạch, Trước khu công nghiệp Nhơn Trạch và cây xăng Tín Nghĩa.

Với những điểm đậu trên, giá cước cạnh tranh với các hảng taxi còn lại bạn có thể liên hệ chúng tôi vẫn giao động từ 13k đến 15k tuỳ theo bạn sử dụng dịch vụ các loại xe.

Liên hệ

Chúng tôi cũng cung số điện thoại trên Website, Google Map, Facebook, Twiter, Linkedin.

Bạn có thể Tìm đặt Taxi trên trang website này hoặc chỉ cần nhấp vào đây và gọi cho chúng tôi. Tổng đài chúng tôi sẽ báo tài xế điện thoại xác nhận đặt Taxi của bạn trong vòng 5 phút.

GỬI EMAIL CHO CHÚNG TÔI

Bạn cũng có thể gửi email cho chúng tôi tới taxiphuthuan@gmail.com. Ngay sau khi chúng tôi nhận được thư của bạn, Nhân viên Dịch vụ taxi của chúng tôi sẽ gọi cho bạn để cung cấp thông tin chi tiết về các yêu cầu của bạn

Đây là địa chỉ và thông tin của chúng tôi giới thiệu đến các bạn hay sử dụng dịch vụ taxi khu vực Long Thành, Nhơn Trạch

Chúng tôi là TAXI LONG THÀNH GIÁ RẺ!

Tìm hiểu thông tin của chúng tôi tại đây.

Công ty chúng tôi là tập hợp những tài xế lâu năm có nhiều kinh nghiêm trong lĩnh vực taxi khu vực Long Thành, Nhơn Trạch, Đồng Nai.

Thông tin liên hệ

Email: taxiphuthuan@gmail.com

Hotline: 0939-558-792 - Mr. Thuận

Website: https://taxilongthanhgiare.blogspot.com/

ĐC 1: Tổ 26, Khu Kim Sơn, Long Thành, Biên Hoà, Đồng Nai.

ĐC 2: Tổ 9, ấp 1, xã Long An, Long Thành, Biên Hoà, Đồng Nai

 

 

Location: tt. Long Thành, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai, Việt Nam

0 comments:

Đăng nhận xét