Hotline:0939.588792

Thứ Năm, 3 tháng 3, 2022

Giới thiệu taxi Long Thành giá rẻ

Giới thiệu dịch vụ taxi và thời gian phục vụ

Dịch vụ taxi Long Thành Phú Thuận chúng tôi được thành lập vào năm 2021. Chỉ trong vài tháng, dịch vụ taxi của chúng tôi đã trở thành một trong những dịch vụ được ưa chuộng và tìm kiếm nhiều nhất tại khu vực Long Thành, Nhơn Trạch trên Google Map.

Taxi Long Thành giá rẻ phục vụ 24/24 chúng tôi có mặt ở tất cả điểm nóng khu vực Long Thành, cũng như tất cả các khu công nghiệp Long Thành, Nhơn Trạch.

Hợp tác tài xế taxi Long Thành
Hợp tác tài xế taxi Long Thành


Thành công của chúng tôi là tập hợp những tài xế lâu năm có nhiều kinh nghiêm trong lĩnh vực taxi khu vực Long Thành, Nhơn Trạch, Đồng Nai. Chủ yếu nhờ vào việc chúng tôi là dịch vụ taxi cung cấp xe đời mới từ 2018 trở lên và được phục vụ bởi những tài xế có nhiều kinh nghiệm và là chủ xe. Cước giá chúng tôi cạnh tranh nhất với các hãng taxi cùng khu vực.

Đối với mỗi khách hàng liên hệ qua đặt xe qua taxi Long Thành, tài xế của chúng tôi liên lạc với khách hàng trực tiếp qua điện thoại trong khoảng 5 phút trước khi đón. Điều này giúp thông báo cho khách hàng rằng việc đặt xe qua tổng đài taxi Long Thành đã được xác nhận và tài xế chúng tôi đang trên đường đón quý khách.

Các tài xế taxi của chúng tôi rất chuyên nghiệp và biết rõ khu vực Long Thành, Nhơn Trạch vị họ là người gốc địa phương và đã làm công việc tài xế rất nhiều năm ở khu vực họ sinh sống.

Dịch vụ taxi chúng tôi cung cấp đưa khám chửa bệnh 24/7 ở các bệnh viện lớn Thành Phố Hồ Chí Minh.

Dịch vụ của chúng tôi bao gồm vận chuyển bằng taxi từ Long Thành, Nhơn Trạch đến các bênh viện – Chợ Rẫy, Nguyên Tri Phương, Nhiệt Đới, Ung Bú, 115, Bình Dân, Đại Học Y Dược, Từ Dũ, Nhi Đồng 1, Nhi Đồng 2, Bệnh Viện Mắt, Truyền Máu Huyết Học, Thống Nhất.

Chúng tôi cung cấp các gói dịch vụ taxi thuê bao chuyến đi và về với giá rẻ một cách nhanh chóng và chính xác.

Khu du lịch bò cạp vàng
Khu du lịch bò cạp vàng


Vào những ngày cuối tuần, hãy liên hệ taxi Long Thành giá rẻ chúng tôi có thể đưa bạn đến những địa điểm du lịch giải trí như khu Bò Cạp Vàng, Vườn Soài, Làng Tre Việt, Vũng Tàu, Long Hải mà bạn yêu thích - Vincom, rạp chiếu phim, công viên, nhà hát, chợ Bến Thành - và sau đó đưa bạn trở về nhà.

Chúng tôi có những tài xế có nhiều năm kinh nghiệm phục vụ khách hàng cao tuổi với sự kiên nhẫn, tác phong chạy xe chậm và thấu hiểu cao. 

Chúng tôi cung cấp dịch vụ đưa đón học sinh từ nhà đến trường và ngược lại, với giá cước trọn gói hàng tháng.

Khi độ uy tín, tin cậy là quan trọng, thì dịch vụ taxi Long Thành nên là lựa chọn đầu tiên và cuối cùng của bạn. Đừng bỏ lỡ cuộc hẹn hay chuyến bay khi bạn sử dụng dịch vụ taxi Grap khu vực Long Thành, Nhơn Trạch bạn có thể bị huỷ hoặc đến muộn.

Liên hệ Số điện thoại

Liên hệ số điện thoại taxi Long Thành đặt lịch taxi đảm bảo bạn sẽ được tài xế đến đón đúng giờ, mọi lúc khu vực Long Thành, Nhơn Trạch. Khi bạn sử dụng dịch vụ xe đới mới thoải mái và sạch sẽ, Taxi Phú Thuận là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 

Tài xế taxi của chúng tôi sẽ hộ trợ bạn chất tất cả những vật dụng bạn đem theo như vali, giỏ sách đó trong chuyến đi của bạn.

Dịch vụ taxi Long Thành là 1 tập thể đoàn kết được nhiều chủ xe hợp tác và được điều hành từ 1 người có hơn 15 năm kinh nghiệm trong việc điều hành taxi

Tại khu vực Long Thành, Nhơn Trạch, chúng tôi nhận thấy vai trò quan trọng của mình trong việc cung cấp phương tiện giao thông công cộng cho người dân, các chuyên gia đang tham gia dự án Sân Bay Long Thành và du khách khi tham quan Long Thành và khu vực lân cận.

Sân bay Long Thành
Sân bay Long Thành


Sứ mệnh của chúng tôi là phục vụ khách hàng với dịch vụ nhanh chóng, giá rẻ, an toàn và lịch sự. Mục tiêu của chúng tôi là trở thành hãng taxi đáng tin cậy nhất Long Thành, Nhơn Trạch, Biên Hoà, Đồng Nai

Cho dù là một thương hiệu mới trong lĩnh vực về taxi nhưng đằng sau đó chúng tôi có lợi thế là những cộng tác viên của chúng tôi đa phần là chủ xe và chính họ làm tài xế cho bạn.

 Loại xe phục vụ

Taxi Long Thành
Taxi Long Thành


  • Có thể nói bạn được trực tiếp phục vụ từ chủ xe và hoàn toàn xe 4 chỗ đời cao như Huyndai i10, Kia, Huyndai, alentra…
  • Riêng dòng xe 7 chỗ bên chúng tôi gồm Inova, Fotuner

Với một tinh thần quyết tâm phục vụ khách hàng tốt nhất, nhanh nhất, chất lượng nhất, đúng giá nhất.

Đến với đội ngũ taxi Long Thành bạn hoàn toàn yên tâm về dịch vụ của bên Công ty chúng tôi cung cấp.
Tài xế chuyên nghiệp

  • Xe mới
  • Tính đúng giá
  • Hoàn tiền 100% nếu tính cước cao hơn quy định của công ty

Những địa điểm đậu xe của bên chúng tôi:

  • Chợ Mới Long Thành
  • Vòng xoay cao tốc Long Thành
  • Công viên 3 chử A
  • Ngã 3 Lộc An
  • Ngã 3 Nhơn Trạch.
  • Khu công nghiệp Nhơn Trạch
  • Cây xăng Tín Nghĩa Nhơn Trạch
  • Chợ Phước Thiền Nhơn Trạch.
  • Khu công nghiệp Long Thành.

Quy trình doanh nghiệp

Ngoài ra, hệ thống quy trình doanh nghiệp cũng dần hoàn thiện, hỗ trợ đắc lực quá trình triển khai các dịch vụ taxi mà công ty chúng tôi cung cấp.
Giá trị cốt lõi và Triết lý doanh nghiệptaxi Long Thành Giá Rẻ Phú Thuận
Phú Thuận Taxi luôn tâm niệm và thực hiện mỗi ngày 3 giá trị cốt lõi cũng là triết lý doanh nghiệp của chúng tôi

Khách hàng là thượng đế
Khách hàng là thượng đế


Khách hàng là Thượng Đế
Luôn tôn trọng và lắng nghe góp ý từ khách hàng để nâng cao chất lượng phục vụ, cải thiện kiến thức chuyên môn, kỹ năng mỗi ngày để đạt được thành tích xuất sắc nhất Đơn giản vì khách hàng là người trả tiền và lo cho cuộc sống của chúng tôi.
Luôn đúng giờ
Khi đã được khách hàng đặt thì đội ngũ taxi Phú Thuận phải xác định thời gian chính xác nhất để có thể báo cho khách hàng. Điều đó rất quan trọng vì đôi khi bạn báo giờ không chính xác sẽ xảy ra những việc không hay ảnh hưởng đến khách hàng. Taxi Phú Thuận luôn nỗ lực phát triển tốt nhất cho khách hàng, thành viên Tài xế chúng tôi luôn cố gắng đáp ứng tốt nhất cho khách hàng.
Tính đúng giá - Chính trực & Minh bạch
Suy nghĩ - Hành động - Lời nói nhất quán là giá trị cốt lõi của sự chính trực mà taxi Long Thành Phú Thuận luôn hướng đến. Đồng thời, chúng tôi luôn minh bạch, rõ rang về giá từng loại xe 4 chỗ, 7 chỗ, giá thuê bao chuyến nhằm mục đích cuối cùng là tạo giá trị tin tưởng cho khách hàng.
Tài xế taxi Long Thành Phú Thuận - Quyền Tự chủ & Trách nhiệm
Mỗi thành viên taxi Phú Thuận đều được tự chủ trong công việc, tài nguyên, quyết định đúng giá cước taxi hoặc thuê bao trong giá niêm yết của công ty.

Hợp tác mở tổng đài taxi

Hợp tác mở tổng đài taxi
Hợp tác mở tổng đài taxi


Hợp tác tổng đài Taxi – Khu vực Nhơn Trạch, Phú Mỹ, Bà Rịa, Long Khánh, Biên Hoà, Bình Dương.

Hợp tác mở tổng đài taxi bạn cần những gì: Rất đơn giản bạn chỉ cần có kinh nghiệm trên 2 năm trong lĩnh vực taxi. Bạn là người địa phương khu vực Hợp Tác,  Bạn phải đứng tên chủ xe bạn đang chạy. Bạn phải có mối quan hệ với các anh/em tài xế trong khu vực bạn cần hợp tác để có thể điều xe.

Những việc còn lại để công ty chúng tôi lo.

Anh/em nào có nhu cầu hợp tác mở tổng đài taxi thì liên hệ:

Hotline: 0903.484896 Mr Huy

Thời gian hoạt động 24/7                      

Thông tin liên hệ

 Email: taxiphuthuan@gmail.com

 Hotline: 0939-558-792 - Mr. Thuận

DC 1: Tổ 26, Khu Kim Sơn, Long Thành, Biê Hoà, Đồng Nai

ĐC 2: Tổ 9, ấp 1, xã Long An, Long Thành, Đồng Nai

► KẾT NỐI VỚI TAXI LONG THANH TẠI:

️ Website: https://taxilongthanhgiare.blogspot.com/

️ Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCWJ1...

️ Twitter: https://twitter.com/taxilongthanh

️ Instagram: https://www.instagram.com/taxilongthanh/

️ pinterest: https://www.pinterest.com/taxilongthanh/

© 2022 TAXI LONG THANH PHÚ THUẬN. All rights reserved

Location: Long Thành, Đồng Nai, Việt Nam

0 comments:

Đăng nhận xét