Hotline:0939.588792

Chủ Nhật, 17 tháng 4, 2022

Taxi Biên Hoà

Taxi Biên hoà giá rẻ, Tóp 8 số điện thoại uy tín Biên Hoà

Biên Hòa là một thành phố công nghiệp và là tỉnh lỵ của tỉnh Đồng Nai, thuộc vùng Đông Nam Bộ, Việt Nam. Thành phố Biên Hòa là đô thị loại I[5], là đầu mối giao thông quan trọng của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, có sông Đồng Nai chảy qua, cách thủ đô Hà Nội 1.684 km, cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh 30 km, cách thành phố Vũng Tàu 90 km. Biên Hòa là thành phố thuộc tỉnh có dân số đông nhất cả nước, tương đương với 2 thành phố trực thuộc trung ương là Đà Nẵng và Cần Thơ và cao hơn dân số của 37 tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương. Trên địa bàn thành phố có các tuyến quốc lộ như Quốc lộ 1A (chiều dài đi qua là 13 km), Quốc lộ 1K (chiều dài đi qua là 14 km và Quốc lộ 51 (chiều dài đi qua là 16 km).

Dịch vụ taxi ở Tp. Biên Hòavẫn còn thấp hơn nhiều so với các thành phố lớn. Dịch vụ viễn thông là một trong những chìa khóa để giải quyết vấn đề, do đó, có các số Đường dây nóng, mạng xã hội (quảng cáo Google) hoặc danh bạ điện thoại có thông tin liên hệ.

Đó là những kênh tiếp thị chính cho taxi Biên Hoà, Đồng Nai

Số Điện Thoại Taxi Biên Hòa

Số điện thoại hoạt động 24/7 của Taxi Biên Hoà >giúp mọi khách hàng có thể gọi bất cứ lúc nào. Cho dù quý khách ở đâu chỉ cần gọi là chúng tôi điều xe đến trước cửa quý khách trong khu vực Thành Phố Biên Hoà.

số điện thoại taxi Biên Hoà
số điện thoại taxi Biên Hoà

Địa điểm đậu xe

Dịch vụ taxi chúng tôi đang liên kết chặc chẻ với những tài xế từng khu vực ở Biên Hoà qua đó giúp chúng tôi cung cấp xe gần như hoàn toàn khu vực Biên Hoà, Đồng Nai.

Quý khách có thể tham Khảo những điểm đậu xe của bên chúng tôi. Nếu thấy còn điểm nào đang có lượng khách cần nhiều xe thì quý khách có thể comment bên dưới để chúng tôi có thể kết nối tài xế khu vực đó để phục vụ quý khách một cách tốt nhất.

1) Taxi Phường An Hòa

Phường An Hoà khi trước gọi là Phường Bến Gỗ. Nói đến Bến Gỗ là mọi người thường nhắc đến rượu đế và trứng vịt có thể nói đó là 2 món đặc trưng của phường An Hoà.

An Hoà có khu đô thị Aqua Citynơi được nhiều người tìm kiếm taxi Biên Hoà. Nên dịch vụ taxi của chúng tôi luôn có đội xe túc trực ở đây.

2) Taxi Biên Hoà Phường Hóa An

Khu vực Hoá Ancó rất nhiều doanh nghiệp kinh doanh tại đây. Đặc biệt là chuyên khai thác đá và làm gốm. Hiện tại ở đây có doanh nghiệp nước ngoài Công ty TNHH Pouchen với số lượng trên 20.000 công nhân đang làm việc.

Nên phường Hoá An là điểm nóng củaTaxi Biên Hoà. Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ taxi thì hãy gọi số 0901 697365 để chúng tôi điều xe tốt nhất, nhanh nhất đến với quý khách.

 3) Taxi Biên Hòa Phường Bửu Long

Nói đến Bửu Long thì ai cũng biết đến khu du lịch Bửu Long đã được bộ văn hoá công nhận năm 1990 là danh lam thắng cảnh. Ngoài ra còn có Văn Miếu Trấn Biên nơi tôn vinh và thờ các bật hiền tài.

Ngoài 2 danh lam thắng cảnh nỗi tiếng thì dân cư khu Bửu Long rất đông vì có nhiều trườngđại học như Lạc Hồng. Nên dịch vụ taxi Biên Hoà chúng tôi luôn có đội xe túc trực 24/7 khu chợ mới Bửu Long, Khu dân cư. Liên hệ số hotline 0901 697365 để được điều xe nhanh nhất tới khu vực mình đang sinh sống

4) Taxi Biên Hòa Phường Phước Tân

Phước Tân có những khu du lịch nỗi tiếng Vườn Xoài, Sân Golf Long Thành, Mõ đá Tân Cang, chợ Phước Tân. Quý khách có thể liên hệ taxi Long Thành của chúng tôi để đáp ứng được nhanh hơn taxi Biên Hoà.

Dịch vụ taxi Long Thành chúng tôi đang có đội xe đậu ngay sân Golf Long Thành. Đây là số điện thoại taxi Long Thành 0939 588 792

 5) Taxi Biên Hòa Phường Trảng Dài

Phường Trảng Dài tập trung rất đông dân cư từ các nơi đến như miền Bắc, miền Trung nên nhu cầu xử dụng taxi có thể nói là rất lớn nên dịch vụ taxi Biên Hoà chúng tôi bố trí đội xe trực 24/7 gần chợ Trảng dài để đảm bảo quý khách gọi là có.

6) Taxi Biên Hòa Khu Vực Phường Tam Phước

Phường Tam Phước giáp ranh khu vực Long Thành dịch vụ taxi Biên Hoà của chúng tôi tập trung đậu xe ở sân Golf Long Thành và trường sĩ quan lục quân 2. Hãy liên hệ số điện thoại 0901 697365 củataxi Biên Hoà chúng tôi sẽ điều xe đến bên quý khách sau 5 đến 10 phút khu vực Tam Phước.

7) Taxi Biên Hòa phường Hố Nai

Hố Nai có 13 khu phố có đường quốc lộ 1A chay ngang qua và đường Nguyễn Ái Quốc cùng rất nhiều nhà thời vì người dân ở đây thường là người miền Bắc nên họ theo đạo công giáo rất nhiều. Taxi Biên Hoàcó mặt ở những điểm công viên 30/4 và các chợ Hố Nai…

8) Khu Vực Trung Tâm Thành Phố Biên Hoà

Thành phố Biên Hoà có rất nhiều điểm dạy ngoại ngữ, tin học và các siêu thị như Lotte, Big C, Vincom và rất nhiều bệnh viện đa khoa lớn cùng những quán ăn nỗi tiếng ở Biên Hoà như lẩu tôm Năm Ri. Quý khách đặt xe taxi Biên Hoà khu vực trung tâm hãy liên hệ 0901 697365 để dịch vụ chúng tôi đón quý khách nhanh nhất.

Số điện thoại taxi Long Thành

Ngoàidịch vụ taxi Biên Hoà ra chúng tôi còn cung cấp cho quý khách những dịch vụ chung tôi đang cung cấp tại Long Thành. Quý khách khi cần sử dụng dịch vụ taxi Long Thành tại đây



 Liên hệ số 0939 588 792

 Địa điểm đậu xe

Những điểm đậu xe taxi của chúng tôi tại Long Thành:

Chợ Mới Long Thành, Vòng xoay cao tốc Long Thành, Công viên 3 chữ A, Tam Phước, An Phước, Tam An, Khu công nghiệp Long Đức, Khu công nghiệp Long Thành.

Số điện thoại taxi Nhơn Trạch

Hiện tại dịch vụ taxi chúng tôi đang cung cấp ở 3 điểm Biên Hoà, Long Thành và Nhơn Trạch. Quý khách đang ở khu công nghiệp Nhơn Trạch, chợ Hiệp Phước, chợ Phước Thiền…

Bất cứ ở đâu khu vực Nhơn Trạch hãy liên hệ Taxi Nhơn Trạch tại đây

số điện thoại taxi Nhơn Trạch
số điện thoại taxi Nhơn Trạch


Địa điểm đậu xe

Ngã 3 Nhơn Trạch, Chợ Hiệp Phước, Cây xăng Tín Nghĩa, Cổng khu công nghiệp Nhơn Trạch, chợ Phước Thiền.

Dịch vụ xe taxi Biên Hoà tại Đồng Nai

Dịch vụ taxi Biên Hòa, được thiết kế cho các nhu cầu khác nhau: du khách và người dân, chúng tôi hoạt động bền bỉ và đáng tin cậy. Taxi Biên Hoà chúng tôi cung cấp một chiều hướng giá rẻ mới (trải nghiệm phong phú) đời xe từ 2018 trở lên. Đi cùng với đội tài xế nhiều năm kinh nghiệm, sử dụng dịch vụ taxi của chúng tôi quý khách giống như đi dạo trong những khu vườn xinh đẹp của Mẹ Thiên nhiên,

Để đảm bảo uy tín, giá rẻ của dịch vụ taxi Biên Hoà chúng tôi.

1. ĐT: 0901 697365 Biên Hoà – 0909 588792 Long Thành – 0909 778941 Nhơn Trạch;

2. Trang web: Taxi Long Thành giá rẻ tại đây.

 Các loại xe taxi Biên Hoà

 Xe 4 chỗ

Xe 4 chỗ chúng tôi là xe loại lớn gồm xe đời 2018 trở lên như: Hyundai i10, Elentra, Kia.

Taxi 4 Chỗ Biên Hoà
Taxi 4 Chỗ Biên Hoà


Xe 7 chỗ

Xe 7 chỗ dịch vụ chúng tôi chỉ có 2 dòng xe đời mới như: Inova, Fotuner đều của hãng Toyota.

Hiện tại taxi Biên Hoà chúng tôi đang kinh doanh 2 dòng xe 4 chỗ, 7 chỗ đời cao khu vực Biên Hoà.

Taxi 7 chỗ Biên Hoà
Taxi 7 chỗ Biên Hoà


 Dịch Vụ Taxi Biên Hoà Ariport

Dịch vụ đưa đón taxi sân bay Biên Hòa  mang đến cho bạn sự thuận tiện trong việc đưa đón từ Sân bay đến bất kỳ địa điểm nào trong và ngoài Sài Gòn hoặc bất kỳ tỉnh thành nào của Việt Nam với mức giá hợp lý. Bạn cũng có thể đặt taxi Biên Hoà cho thời gian cụ thể của mình, bao gồm cả thời gian đi và đến.

Đặt xe Taxi Ariport Biên Hòa chưa bao giờ dể dàng đến thế. Bạn sẽ nhận được thông báo về tên, số điện thoại và loại xe của tài xế trước khi đón.

Dịch Vụ Taxi khu công nghiệp Biên Hoà

Dịch vụ Đưa đón taxi các khu công nghiệp, Taxi đi Tỉnh đều sẵn sàng giúp bạn đi lại một cách dể dàng và thoải mái. Chúng tôi có xe taxi Biên Hòachờ bạn 24/7

Khi giao thông vận tải phát triển, việc di chuyển từ thành phố Hồ Chí Minh đến các khu công nghiệp Biên Hoà trở nên dể dàng hơn rất nhiều. Một số chuyên gia nước ngoài chưa từng đến Việt Nam nên họ cần người phiên dịch hoặc người hướng dẫn giới thiệu để đưa họ đi tham quan.

Hợp Đồng tour Du Lịch Giá Rẻ

Một số ưu điểm là Taxi du lịch giá rẻ Biên Hòa đời xe từ 2018 trở lên, chất lượng xe rất tuyệt vời khi đi đường xa. Và thứ hai, có những chiếc xe

taxi giá rẻ với chỗ ngồi đẹp và màn hình TV trong đó để bạn có thể xem phim hoặc nghe nhạc yêu thích của mình khi bạn đi du lịch!

Dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi

Dịch vụ taxi đám cưới Biên Hoà là dịch vụ được các khu công nghiêp Biên Hoà thường xử dụng vì có giá cước hấp dẫn và rẻ hơn thị trường.

Dịch vụ đưa đón sự kiện

Có nhiều cách để đặt taxi đi dự sự kiện, hội nghị trong khu vực Biên Hoà. Quý khách chỉ cần gọi đến tổng đài Taxi Biên Hoà. Ví dụ, khi quý khách cần đi từ Biên Hòa đến uỷ ban Huyện Long Thành để họp hội nghị với số lượng xe lớn, Tất cả những gì quý khách cần làm là liên hệ trước cho taxi Biên Hoà trước 1 ngày chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ số lượng xe quý khách cần sử dụng trong hội nghị.

Dịch vụ xe Vip biển Trắng.

Ngoài dịch vụ taxi Biển Vàng chúng tôi đã và đang cung cấp cho thị trường taxi Biên Hoàdịch vụ taxi Vip Biển trắng >giúp quý khách tự tin như đang sử dụng xe nhà. Qua đó giúp quý khách có sự uy tín khi cần sử dụng dịch vụ taxi Vip Biên Hoà.

Dịch vụ khám bệnh 24/7.

Dịch vụ khám bệnh tại tất cả các bệnh viện lớn ở Thành Phố Hồ Chí Minh. Quý khách chỉ cần gọi vào số điện thoại taxi Biên Hoà dịch vụ chúng tôi sẽ điều xe ngay cho quý khách. Quý khách đừng ngại ngần về giờ giấc dịch vụ taxi chúng tôi hoạt động 24/7 khu vực Biên Hoà, Đồng Nai

Bảng giá cước taxi 4 chỗ, 7 chỗ, Biên Hoà, Đồng Nai

Giá cước taxi BIÊN HÒA là một vấn đề lớn đối với nhiều người dù là người dân địa phương hay người nước ngoài.Taxi ở BIÊN HÒA không đắt nhưng câu hỏi đặt ra là bạn đi từ đâu đến? Chúng tôi sẽ xem xét giá cước taxi BIÊN HÒA cho các khoảng cách khác nhau để giúp bạn biết thêm về nó.

Giá cước taxi nội tỉnh BIÊN HÒA luôn rẻ hơn những dịch vụ taxi đang kinh doanh ở Biên Hoà. Những thời gian chờ đợi chúng tôi không tính phí.

Công ty không chỉ cung cấp cho khách hàng giá taxi rẻ nhất mà còn cung cấp các dịch vụ trọn gói với mức giá riêng có thể tìm thấy trên trang web của chúng tôi: https://taxilongthanhgiare.blogspot.com/

Số lượng tìm kiếm taxi Biên Hoà trong 1 tháng

Trung bình trong khoảng 1 tháng thì lượt tìm kiếm sử dụng dịch vụ taxi Biên Hoàtầm 5,800 đến 6.300 lượt. Đó là chưa kể những dịch vụ taxi Mai Linh, taxi Vinasun khách hàng đặt xe trực tiếp qua app.

Chạy quảng cáo taxi Biên Hoà

Với số lượng tìm kiếm rất cao nên tất cả những người làm dịch vụ muốn tiếp cận nhanh thì đấu giá để chạyquảng cáo để có thể tiếp cận nhanh nhất đến khách hàng. Đó cũng là một cách kinh doanh về taxi ở nhiều khu vực.

Nếu bạn không thể Seothì bạn phải bỏ tiền để quảng cáo về taxi Biên Hoà.

Giới thiệu về dịch vụ taxi mới Biên Hoà

Biên Hòa là dịch vụ taxi mới ra đời phục vụ người dân ở các khu công nghiệp Biên Hoà, các khu du lich, trường đại học, quán ăn, siêu thị ở thành phố Biên Hoà

 Dịch vụ 24/7, tài xế chuyên nghiệp và giá rẻ. Biên Hòa đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng khi sử dụng cho một lần đi xe. Chúng tôi hy vọng rằng các dịch vụ của chúng tôi sẽ được công chúng hoan nghênh và bạn có thể nói với bạn bè của mình về chúng tôi!

Taxi Biên Hòalà một công ty dịch vụ taxi mới. Họ có tài xế chuyên nghiệp, phục vụ 24/7,giá cả rẻ hơn Uber, Grap ở Sài Gòn.

Có thể gọi điện đến số điện thoại taxi Biên Hòa để đặt xe mọi lúc mọi nơi; họ sẽ có tài xế chờ bạn tại điểm đến của bạn.

Phương châm làm việc taxi Phú Thuận Biên Hoà

Giá cước được chúng tôi niêm yết công khai trên xe, và được trả lời khi khách hàng yêu cầu đặt xe đi đoạn đường bao nhiêu km.

Phương châm chúng tôi là Nhanh, an toàn, đúng giá. Quý khách có thể liên hệ vào số tổng đài của chúng tôi nếu tài xế tính giá cao hơn niêm yết của chúng tôi, quý khách sẽ được hoàn tiền 100% khi sử dụng dịch vụ taxi Biên Hoà.

Chương trình khuyến mãi giảm giá

Giá cước taxi luôn thay đổi do tình hình xăng tăng giá. Nhưng hiện tại dịch vụ của chúng tôi vẫn giữ ở mức giá củ để hỗ trợ khách hàng tốt nhất. Quý khách đi đường dài hay thuê bao chuyến thì hãy liên hệ ngay hôm nay để biết được những ưu đãi giảm giá của chúng tôi

Trách nhiệm đối với khách hàng.

Biên Hòa là hãng taxi mới, giá cả hợp lý, xe đời mới, lái xe được đào tạo bài bản. Dịch vụ của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ 24/7.

Taxi Biên Hoà chúng tôi cam kết chịu trách nhiệm với khách hàng nếu tài xế chúng tôi tăng giá cước bất hợp lý, mất hành lý…

Để mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt hơn,taxi Biên Hòa đã thiết lập một đường dây điện thoại chuyên dụng để xử lý các yêu cầu của bạn. Số điện thoại đường dây nóng của chúng tôi là  0901 697365

Top 8 số điện thoại taxi Biên Hoà uy tín Giá rẻ

1) Hãng Dona Taxi – Hãng Taxi Biên Hòa Giá Rẻ

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Vận Tải Dona Taxi Group Đồng Nai

Số 4 đường Thành Thái, P. Phước Tân, Tp. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

Số điện thoại Taxi 03.2828.7788

Taxi Dona Biên Hoà
Taxi Dona Biên Hoà


2)TAXI ĐỒNG NAI 24H

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Phạm Văn Thuận, Tân Mai, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0968 457 635

Taxi Đồng Nai 24h
Taxi Đồng Nai 24h


3) TỔNG ĐÀI TAXI BIÊN HÒA – ĐỒNG NAI

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 0706763636

Địa chỉ: 68, Phạm Văn Thuận, Biên Hòa, Đồng Nai

4)  Hãng Taxi Mai Linh – Hãng Taxi Uy Tín Lâu Năm

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MAI LINH TẠI ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 782C, Quốc lộ 51, khu phố 3, phường An Hòa, Thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

Số Điện Thoại: (0251) 3 932 999; (0251) 3 832 888; (0251) 38 38 38 38

Taxi Mai Linh Biên Hoà
Taxi Mai Linh Biên Hoà


5)Taxi Vinasun – Hãng Taxi Uy Tín Biên Hòa

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Vinasun Taxi – Đồng Nai

F 3/2 Quốc lộ 51,  Khu Phố 1, P. Long Bình Tân, TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai.

ĐT liên hệ: 0251. 829 299 – Fax: 0251.829 300

ĐT tổng đài: 0251. 38 27 27 27

Taxi Vinasun Biên Hoà
Taxi Vinasun Biên Hoà


6)Hãng Taxi Sài Gòn – Taxi Vàng Giá Rẻ Biên Hòa

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty Cp Sx – Tm – Dv Vận Tải Sài Gòn

Ql 1A, Long Bình, Thàng Phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

Số Taxi Sài Gòn- Taxi Giá Rẻ :0251.36.36.36.36

Taxi Vàng Biên Hoà
Taxi Vàng Biên Hoà


7)Taxi Biên Hòa City

THÔNG TIN LIÊN HỆ

5/4A Tổ 30, Khu Phố 2, Tân Mai, Biên Hoà, Đồng Nai

SĐT: 0931 277 360

Taxi Biên Hoà City
Taxi Biên Hoà City


8) TAXI LONG THÀNH GIÁ RẺ

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Tổ 28, Khu Kim Sơn, Long Thành, Biên Hoà, Đồng Nai

SDT: 0901 697365

Taxi Biên Hoà Giá Rẻ
Taxi Biên Hoà Giá Rẻ

Các Dịch Vụ Của Taxi Long Thành giá rẻ

Dịch vụ taxi vip biển trắng

Dịch vụtaxi Airport

Dịch vụ Đám cưới

Dịch vụ taxi hội nghị

Dịch Vụ Taxi Liên Tỉnh

Dịch vụ xe 4 chỗ taxi 7 chỗ

dịch vụ taxi gia đình Biên Hoà

dịch vụ taxi đặt khám bệnh viện ở Thành Phố Hồ Chí Minh

dich vụ hợp đồngtour du lịch

Những ưu điểm dịch vụ TAXI LONG THÀNH GIÁ RẺ

Đội ngũ tài xế đa số là chủ xe có nhiều năm kinh nghiệp trong nghề, chạy xe cẩn thẩn, đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Trang bị xe hiện đại đời xe từ 2018 trở lên.

Đặc biệt giá rẻ hơn thị trường, Không tăng giá vào lúc cao điểm hay đêm khuya. Thường có xe ngay sau khi tổng đài thông báo từ 5 đến 10 phút.

Thời gian hoạt động 24/7 tất cả ngày trong tuần.

Thông tin liên hệTAXI LONG THÀNH GIÁ RẺ

Điện thoại: 0901 697365 khu vực Biên Hoà

Điện thoại: 0939 588792 khu vực Long Thành

Điện thoại: 0909 778941 khu vực NHơn Trạch

Quý khách có thể gọi bất cứ số nào ở khu vực Long Thành, Nhơn Trạch, Biên Hoà, Đồng Nai chúng tôi sẽ điều xe đến khu vực quý khách nhanh nhất.

Email: taxiphuthuan@gmail.com

Website: https://taxilongthanhgiare.blogspot.com/

 

 

 

 

 

 

 

 

Location: Tp. Biên Hòa, Đồng Nai, Việt Nam

0 comments:

Đăng nhận xét