Hotline:0939.588792

Thứ Ba, 22 tháng 2, 2022

Taxilongthanh Phú Thuận

Taxi Long Thanh Phú Thuận Giá rẻ, Xe taxi 4 chỗ 7 chỗ

Là từ viết tắt của thương hiệu taxi long Thanh Phú Thuận. Chuyên cung cấp nhiều dịch vụ taxi giá rẻ 4 chỗ, 7 chỗ khu vực Long Thành, Nhơn Trạch, Biên Hoà, Đồng Nai.
Địa chỉ tại tổ 26, khu Kim Sơn, Long Thành, Biên Hoà, Đồng Nai

Taxi Giá rẻ

Taxi long thành giá rẻ >tại Phú Thuận luôn cung cấp dịch vụ tin cậy 24/7 cho những hành khách hoàn toàn chắc chắn có nhu cầu.

Dịch vụ taxi Phú Thuận chuyên cung cấp dịch vụ duy chuyển bằng taxi, giao hàng, thuê bao xe…

Có rất nhiều taxi giá rẻ, an toàn cùng với các tài xế đáng tin cậy suốt cả ngày. Hơn nữa, có giá thấp cho khách hàng thường xuyên.

Taxi Long Thành giá rẻ
Taxi Long Thành giá rẻ



Dịch vụ taxi

Dịch vụ chúng tôi  gồm: Taxi long thanh Phú Thuận chạy khu công nghiệp nhơn trạch và các khu công nghiệp Long Thành như Lộc An...

Ngoài ra chúng tôi có dịch vụ thuê xe đám cưới, đám hỏi, hội nghị, khám bệnh, sân bay, sinh nhật và các tour du lịch trong nước.

Sdt taxi long Thành phú Thuận

Dịch vụ taxi tại long thành: phục vụ 24/24, 7 ngày trong tuần kể cả ngày lễ tết.

Taxi Phú Thuận sở hữu những xe đời mới chất lượng dịch vụ cao đã được người dân địa phương công nhận. Bạn luôn có thể đến và thử sự dụng dịch vụ taxi chúng tôi một lần!

Số điện thoại taxi Phú Thuận

Bảng giá cước taxi Long Thành giá rẻ.



Khu vực phục vụ Taxi Phú Thuận

Taxi Long Thành Phú Thuậnlà một thương thiệu mới hoạt động trong khu vực Long Thành. Với dàn xe nhiều chủng loại từ 4 chỗ đến 7 chỗ đa dạng, giúp quý khách yên tâm khi sử dụng dịch vụ của Phú Thuận.
Hiện tại dịch vụ chúng tôi đang trên đà phát triển và mở rộng qua khu vực Nhơn Trạch.

Đây là những điểm đậu xe taxi Nhơn Trạch của bên chúng tôi.

Sự Hình thành taxi Long Thành Phú Thuận

Trong thời gian tìm hiểu về dịch vụ taxi vô tình chúng tôi thấy có rất nhiều bạn tìm kiếm nhanh một thương hiệu xe để đi trong khu vực long Thành nhưng từ khoá lại bị dính liền với nhau như taxilongthanh.

Nên từ khoá taxilongthanh Phú Thuận dính liền nhau đã thôi thúc chúng tôi tạo ra một thương hiệu giống như những gì bạn tìm kiếm.
Trong quá trình phát triển chúng tôi luôn đặt chữ tín lên hàng đầu. Vừa qua trong Group tôi yêu Long Thành cũng có  khách hàng post lên về cách tính tiền không được đẹp của tài xế nên rất ảnh hưởng đến những thương thiệu taxi đang hoạt động  lành mạnh và chân chính.
Nên hôm nay taxi long thanh Phú Thuận đưa 0939.588792 sdt taxi long thanh phú thuận lên để cho các anh/chị khi cần sử dụng dịch vụ taxi có thể yên tâm về dịch vụ.

Cam kết dịch vụ

Hoàn tiền 100%
Hoàn tiền 100%


Đến với taxi Phú thuận chúng tôi cam kết hoàn tiền 100% nếu  tài xế tính cước cao hơn  giá công ty chúng tôi đưa ra
Gía cước xe 4 chỗ của dịch vụ chúng tôi có 2 loại từ 13k đến 15k. Chúng tôi phục vụ bạn 24/7 khi bạn cần chúng tôi có.
Nhanh, An toàn, Đúng giá đó là phương châm của chúng tôi.

Tổng đài taxi

Tổng đài taxi Long Thành
Tổng đài taxi Long Thành


Tổng đài taxi Long Thành Phú Thuận của chúng tôi gồm có 2 số chính thức đang hoạt động ở 3 khu vực chính ở tỉnh Đồng Nai.

Địa điểm 1: Khu Nhơn Trạch đồng Nai

ĐT: 0909 778941

Hoạt động 24/7

Khu vực đậu xe Nhơn Trạch

Địa điểm 2: Khu Long Thành

ĐT: 0939 588792

Hoạt động 24/7

Khu vực đậu xe Long Thành

Địa điểm 3: Khu Biên Hoà

ĐT: 0939 588792

Hoạt động 24/7

Khu vực đậu xe Biên Hoà.

Nhu cầu dịch vụ taxi khu vực Đồng Nai tăng cao nên dịch vụ taxi của chúng tôi đã liên kết được với những đối tác chất lượng ở khu vực taxi Nhơn Trạch và Thành Phố Biên Hoà để có thể đáp ứng nhanh nhất về thời gian gọi taxi của quý khách.

Hiện tại dịch vụ taxi của chúng tôi đời xe từ 2018 trở lên nên quý khách yên tâm về chất lượng dịch vụ taxi của chúng tôi.

Quý khách có thể tham khảo bản giá cước xe 4 chỗ, 7 chỗ chúng tôi tại đây.

Xe 4 chỗ đi tour Biên Hoà

Xe 4 chỗ đi tour Bình Dương

Xe 4 chỗ đi tour Bến Tre

Xe 4 chỗ đi tour Bình Thuận

Xe 4 chỗ đi tour Lộc Ninh

Xe 4 chỗ đi tour Bình Phước

Chúng tôi nhận tất cả các dịch vụ xe tour các tỉnh.

Địa chỉ 1: Tổ 9, ấp 1, xã Long An, Long Thành, Đồng Nai

Địa chỉ 2: Tổ 26, Khu Kim Sơn, Long Thành, Đồng Nai.

Email: taxiphuthuan@gmail.com

Website: taxilongthanhgiare.blogspot.com

 

Location: Tp. Biên Hòa, Đồng Nai, Việt Nam

9 nhận xét:

  1. Trả lời
    1. Thanks bạn đã phản hồi dịch vụ taxi long Thành giá rẻ

      Xóa
  2. Taxi long thanh phú thuận chạy xuyên suốt ngày đêm hoạt đông 24/24 gọi là có

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dịch vụ taxi Long Thành hoạt động 24/7, Hãy liên hệ số tổng đài taxi Long Thành 0939 58 792

      Xóa
  3. Taxi long thành phú thuận rất hài lòng cho khách hàng nè

    Trả lờiXóa