Hotline:0939.588792

Thứ Ba, 8 tháng 3, 2022

Hợp tác taxi Long Thành

Chính sách hợp tác kinh doanh, Liên kết taxi Truyền Thống tại Long Thành

Hiện tại taxi truyền thống Long Thành cần bắt kịp thời đại và tính đến một mô hình kinh doanh mới. Họ nên xem xét áp dụng mô hình chia sẻ, liên kết với các tổng đài taxi ở những khu vực trọng điểm.

Giúp tài xế đáp ứng nhu cầu thay đổi vị trí của mỗi khách hàng. Bằng cách cho phép người lái xe làm việc theo lịch trình của riêng họ, họ sẽ kết nối với tổng đài mà khu vực xe họ đang tới. Qua đó tổng đài có thể giúp sắp xếp các chuyến đi để người lái xe không bị mất thời gian lãng phí.

Hợp tác dịch vụ taxi

Hợp tác Taxi Long Thành
Hợp tác Taxi Long Thành


Hiện tại nhu cầu thị trường taxi khu vực Long Thành đang có chiều hướng gia tăng ở nhiều khu vực đang thi công sân bay Long Thành như Lộc An, Bàu Cạn và các địa điểm gần khu công nghiệp Nhơn Trạch, Long Đức, Long Thành.

Hợp tác taxi truyền thống Long Thành đang sử dụng hệ thống tổng đài từng khu vực. Giúp chúng tôi đảm bảo được sự điều hành taxi nhanh chóng cho từng khu vực mình quản lý

Liên kết taxi khu vực Long Thành, Nhơn Trạch, Biên Hoà

Lời đầu tiên gửi đến các anh/em tài xế, chủ xe lời chào trân trọng, chúc anh/em có nhiều khách sử dụng dịch vụ taxi hơn.

Hiện tại taxi Long Thanh Phú Thuận đang cung cấp dịch vụ taxi 4 chỗ, 7 chỗ khu vực Long Thành, Nhơn Trạch, Biên Hoà.

Với nhu cầu sử dụng dịch vụ taxi ngày càng cao nên đội ngũ chúng tôi cần thêm sự hợp tác của anh/em tài xế ở các khu vực Như: Bàu Cạn, Lộc An, Long An, Hiệp Phước, Phước Thiền, Tam An, An Phước, An Hoà, Hoá An, Phước Tân, Trảng Dài, Tam Phước, Hố Nai, Tp. Biên Hoà.

 Tham gia Group taxi giá rẻ Nhơn Trạch tại đây

Dịch vụ chúng tôi đang trong quá trình xây dựng và đang trên con đường hoàn thiện tốt nhất về mọi mặt. Có thể cuối tháng 5 là dịch vụ taxi Phú Thuậnchúng tôi hoàn tất xây dựng thương hiệu trên internet.

Điểm mạnh chúng tôi là có hơn 10 năm trong lĩnh vực taxi. Được hỗ trợ Seo Website và Google Map.

Thời gian Map chúng tôi đứng đầu Google sẽ rất nhanh. Hiện tại sau khi xác minh Map xong thì chỉ cần hơn 7 ngày vị trí của chúng tôi đang là top 2 trên Google.

Google Map Taxi Long Thanh
Google Map Taxi Long Thanh


Hợp tác kinh doanh taxi

Các tài xế taxi truyền thống không hài lòng về mô hình “chia sẻ” trong dịch vụ của các trạm điều hành. Họ phàn nàn rằng dịch vụ này tính cước hơi cao qua đó cước xe tăng cao ảnh hướng đến khách hàng sử dụng dịch vụ taxi.

Việc thiếu cạnh tranh cũng dẫn đến tăng giá bởi vì họ không có bất kỳ đối thủ nào có thể cung cấp giá thấp hơn hoặc dịch vụ tốt hơn.

Khác với những gì Uber, Grab và các hãng khác hưởng lợi từ sự thay đổi mô hình này, các tài xế taxi truyền thống hiện đang phải vật lộn để cải thiện dịch vụ của mình.

Hợp tác với chúng tôi cam kết luôn dành cho anh/em tài xế những dịch vụ kinh doanh tốt nhất khi tham gia cùng taxi giá rẻ Long Thành.

Liên hệ

Liên hệ sdt Taxi Long Thành
Liên hệ sdt Taxi Long Thành


Mọi hình thức hợp tác taxi xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

Văn phòng giao dịch – Taxi Long Thanh Phú Thuận

Địa chỉ trụ sở: Tổ 26, Khu Kim Sơn, Long Thành, Đồng Nai

Điện thoại: 0939. 588 792 Mr Thuận

Email: taxiphuthuan@gmail.com

Website: https://taxilongthanhgiare.blogspot.com/

Xin trân trọng cảm ơn!

 

 

 

 

Location: tt. Long Thành, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai, Việt Nam

2 nhận xét: