Hotline:0939.588792

Thứ Hai, 25 tháng 4, 2022

Taxi Nhơn Trạch giá rẻ

Tổng đài taxi Nhơn Trạch giá rẻ phục vụ 24/7

Taxi Nhơn Trạch giá rẻ là dịch vụ taxi đi về của bạn. Cho dù bạn cần một chuyến xe từ sân bay, đi mua sắm trong thành phố hoặc đến một lể kỹ niệm ở vùng ngoại ô, bạn có thể tin tưởng vào Tổng đài taxi Nhơn Trạch của chúng tôi 24 giờ / 7 ngày một tuần.

Tổng đài taxi Nhơn Trạch
Tổng đài taxi Nhơn Trạch



Dịch vụ taxi Nhơn Trạch

Dịch vụ taxi của chúng tôi bao gồm nhiều loại phương tiện di chuyển trong xã, huyện, thôn của Nhơn Trạch.

Từ xe 4 chỗ, 7 chỗ đến các loại xe tour du lịch chất lượng cao. Tài xế chuyên nghiệp, rành đường và có nhiều kinh nghiệm lái xe. Nếu bạn đã sử dụng dịch vụ của các hãng khác mà chưa thấy có sự hài lòng thì hãy liên hệ tổng đài taxi Nhơn Trạch của chúng tôi để trải nghiệm các loại dịch vụ taxi uy tín, chuyên nghiệp mà bạn luôn cần.

Các loại xe taxi

Xe taxi 4 chỗ


Taxi Nhơn Trạch giá rẻ có 2 loại: 7 chỗ và 4 chỗ loại nhỏ và lớn

  • Xe 7 chỗ gồm: Inova, Fortuner, Kia
  • Xe 4 chỗ gồm: Hyundai i10, elentra, Kia, Sonata Trong công ty của chúng tôi, chúng tôi có

Dịch vụ về

  • Taxi Nhơn Trạch
  • Taxi Long Thành
  • Taxi Biên Hoà
  • Taxi Đồng Nai

Nhơn Trạch và Long Thành cung cấp dịch vụ taxi hoàn hảo cho các nhu cầu khác nhau. Đối với huyện Nhơn Trạch và các địa điểm khác trong xã, thôn, bạn nên liên hệ trước với chúng tôi để chúng tôi có thể điều xe ở những điểm đậu gần nhất tới nhà bạn.

Số điện thoại Nhơn Trạch, Long Thành

Nhơn Trạch là một huyện trực thuộc của Thành Phố Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai.

Đây là huyện có nhiều khu công nghiệp nằm ở trong tỉnh Đồng Nai. Nên số lượng dân cư rất đông nên nhu cầu đi lại bằng phương tiện cá nhân hay xe taxi là điều cần thiết.

Trong quá trình làm việc và xây dựng thương hiệu taxi Long Thành Phú Thuận chúng tôi đang được nhiều anh/em tài xế ở các khu công nghiệp Long Thành, Nhơn Trạch ủng hộ nên đội xe của chúng tôi đang hoạt động trên 20 đầu xe có năm sản xuất từ 2018 trở lên. Bạn sử dụng dịch vụ taxi chúng tôi hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ êm của xe.

Bạn ở Nhơn Trạch, Long Thành thì có thể liên hệ số Hotline của chúng tôi:

Số taxi Nhơn Trạch
Số taxi Nhơn Trạch


Bạn có thể liên hệ số điện thoại taxi Biên Hoà và địa điểm đậu xe của chúng tôi tại đây.

Dịch vụ taxi Hiệp Phước phục vụ 24-24

Khi bạn cần một dịch vụ taxi tin cậy ở Hiệp Phước, Nhơn Trạch cho chuyến xe đi hoặc đến ở Tp. Hồ Chí Minh, taxi Hiệp Phước giá rẻ là lựa chọn tốt nhất. Bạn có thể gọi đến tổng đài để được hãng taxi giá rẻ phải chăng phục vụ 24-24.

Phục vụ 24/7
Phục vụ 24/7


Mức giá mở cửa của chúng tô bắt đầu từ 13.600 đồng – 15.000 đồng tuỳ theo bạn sử dụng xe 4 chỗ loại nhỏ hay 4 chỗ loại to.

Dịch vụ taxi của chúng tôi không tăng giá thời điểm cao điểm. Các tài xế Hiệp Phước sẽ đưa bạn đến bất cứ đâu bạn muốn trong và xung quanh Nhơn Trạch bất cứ khi nào - ngoài giờ, trong ngày lễ, bất kỳ ngày nào trong tuần.

Địa điểm đậu xe

Những địa điểm đậu xe của chúng tôi ở Nhơn Trạch:

  • Chợ đêm Hiệp Phước
  • Cây xăng Tín Nghĩa
  • Ngã 3 Phước Thiền
  • Ngã 3 Bến Cam
  • Cổng khu công nghiệp Nhơn Trạch

Đó là những địa điểm đậu xe của chúng tôi. Nếu bạn thấy nhu cầu chỗ nào cần taxi nhiều ở Nhơn Trạch thì hãy comment bên dưới để chúng tôi có thể cung ứng dịch vụ taxi khu vực Nhơn Trạch tốt hơn.

Bạn có thể tham khảo địa điểm đậu xe ở Long Thành tại đây

Thời gian phục vụ

Tổng đài taxi tải Nhơn Trạch phục vụ 24/24 đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển đường bộ. Tọa lạc tại tổ 9, ấp 1, xã Long An, Long Thành, Tỉnh Đồng Nai, rất dễ tìm.

Giá cước taxi Hiệp Phước, Nhơn Trạch, Biên Hoà, Đồng Nai

Cước xe 4 chỗ

  • Cước 4 chỗ từ 13, 600 đồng đến 15.000 đồng.

Nhưng bạn đừng lo lắng khi sử dụng thuê bao chuyến xe đi và về hoặc  tính trọn gọi cước xe chúng tôi sẽ linh động giảm giá cước thấp nhất và cạnh tranh nhất tại khu vực bạn đang sinh sống và làm việc.

  • Cước xe 7 chỗ

Cước 4 chỗ từ 17, 000 đồng đến 19.000 đồng

Cước xe thuê bao đi tour, đám cưới, đám hỏi, hội nghị, khám bệnh, đưa rước sân bay, tham quan các địa điểm dụ lịch ở Nhơn Trạch như Làng Tre Việt, Bò Cạp Vàng…

Cước xe chúng tôi luôn cạnh tranh khu vực Long Thành, Nhơn Trạch. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để biết được giá cước ưu đãi nhất dành cho bạn.

 Liên hệ Taxi Nhơn Trạch

Liên Hệ Taxi Nhơn Trạch Phú Thuận
Liên Hệ Taxi Nhơn Trạch Phú Thuận


Chúng tôi có nhiều chương trình khách hàng thân thiết: Người dùng có thể được giảm giá ưu đãi nhất. Xem bảng giá để biết thêm thông tin.

Khuyến mại: Người dùng có thể tìm hiểu về các chương trình khuyến mãi trực tuyến bằng cách theo dõi các tài khoản mạng xã hội của chúng tôi.

► KẾT NỐI VỚI TAXI LONG THANH TẠI:

️ Website: https://taxilongthanhgiare.blogspot.com/

️ Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCWJ1...

️ Twitter: https://twitter.com/taxilongthanh

️ Instagram: https://www.instagram.com/taxilongthanh/

️ pinterest: https://www.pinterest.com/taxilongthanh/

️Linkedin: https://www.linkedin.com/in/taxilongthanh/

️ Facebook: https://www.facebook.com/taxilongthanhphuthuan/

Chúng tôi coi trọng sự đơn giản, an toàn và tiện lợi hơn là sang trọng, vì vậy giá của chúng tôi phản ánh điều đó để cung cấp một giải pháp giá cả phải chăng, tiết kiệm tiền bạc và những lo lắng khi sử dụng dịch vụ taxi của chúng tôi

Thông tin liên hệ Taxi Nhơn Trạch giá rẻ

Điện thoại: 0909 778941 khu vực Nhơn Trạch

Điện thoại: 0939 588792 khu vực Long Thành

Điện thoại: 0901 697365 khu vực Biên Hoà

Email: taxiphuthuan@gmail.com

Website: https://taxilongthanhgiare.blogspot.com/

DC: Tổ 9, ấp 1, Xã Long An, Long Thành, Tỉnh Đồng Nai

DC: Tổ 26, Khu Kim Sơn, Long Thành, Tỉnh Đồng Nai

 

 

 

Location: tt. Long Thành, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai, Việt Nam

0 comments:

Đăng nhận xét