Hotline:0939.588792

Thứ Ba, 1 tháng 3, 2022

Số điện thoại taxi Long Thành

Số điện thoại phục vụ 24/7 taxi Long Thành

Dành cho những anh chị hay sử dụng dịch vụ taxi khu vực Long Thành, Nhơn Trạch, Đồng Nai.

Nếu bạn cần một chiếc taxi, nhưng không biết số điện thoại của một công ty đáng tin cậy, bạn có thể sử dụng một trong nhiều ứng dụng gọi xe riêng phổ biến ở Việt Nam. Các ứng dụng được đề xuất cho những người nói ít tiếng Việt là Grab, Uber.

Hoặc đặt "taxi" bằng tiếng Việt hoặc chỉ sử dụng các biển báo thường sẽ có chúng xuất hiện sớm nhất có thể.

Để tìm được một dịch vụ taxi thoải mái, đáng tin cậy và giá rẻ hơn, bạn có thể dành thời gian nghiên cứu. Làm quen với các công ty taxi khác nhau trong thị trấn Long Thành của bạn có thể giúp bạn khi đặt xe. Dưới đây là thông tin taxi đang hoạt động tai khu vực Long Thành.

Hiện tại do nhu cầu sử dụng taxi ngày càng tăng nên dịch vụ taxi Phú Thuận chúng tôi đang hoạt động với 2 số tổng đài cung cấp dịch vụ ở Long Thành và Nhơn Trạch riêng biệt để hỗ trợ tốt nhất đến khách hàng.

Số điện thoại taxi Long Thành
Số điện thoại taxi Long Thành


Tổng đài taxi Long Thành: 0939 588792

Tổng đài taxi Nhơn Trạch: 0909 778941

Thời gian hoạt động của dịch vụ taxi chúng tôi là 24/7. Quý khách chỉ cần alo dịch vụ taxi chúng tôi sẽ điều xe đến bên bạn trong vòng 5 đến 10 phút.

Dịch vụ taxi

Ngoài dịch vụ taxi 4 chỗ, 7 chỗ chạy khu vực Long Thành, Nhơn Trạch, Biên Hoà, Đồng Nai. Chúng tôi còn cung cấp thêm các dịch vụ xe tận nhà gồm:

-         Xe hoa đám cưới

-         Xe Tour du lịch trong ngày

-         Xe thuê bao giờ

-         Xe taxi Ariport

-         Xe khám bệnh

-         Xe đưa rước sân bay

-         Xe dự Hội Nghị

-         Xe Vip biển trắng



Hãng Taxi

Hãng taxi Phú Thuận dù sinh sau các hãng lớn như taxi Long Thành và các dịch vụ taxi hoạt động lâu năm tại Long Thành, Nhơn Trạch.

Nhưng hướng đi của Phú Thuận là xe đời mới từ 2018 trở lên, Tài xế nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình, chu đáo, hoạt động 24/7.

Quý khách có thể tìm hiểu thông tin Phú Thuận taxi tại đây.

Giá cước Taxi

Giá cước dịch vụ taxi 4 chỗ của chúng tôi có giá từ 13k đến 15k cho 1km quý khách sử dụng.

Giá cước xe 7 chỗ thì chúng tôi chỉ có 1 giá cước là 17k cho 1km quý khách sử dụng.

Những loại xe taxi Long Thành kinh doanh.

Điểm đậu xe taxi

Hiện tại chúng tôi có 7 điểm đậu xe chính khu vực Long Thành

-         Chợ Mới Long Thành

-         Vòng Xoay Cao Tốc Long Thành

-         Công Viên 3 Chữ A

-         Ngã 3 Mũi Tàu

-         Ngã 3 Tam An

-         Khu Công Nghiệp Long Đức

-         Khu Công Nghiệp Long Thành

Quý khách hàng thấy khu vực nào có nhiều nhu cầu tìm taxi thì hãy comment bên dưới để chúng tôi có thể điều xe đến những điểm trên để có thể  đáp ứng phục vụ khách hàng tốt nhất.

Liên Hệ Taxi

Phú Thuận là hãng taxi đang được ưa chuộng hàng đầu tại Long Thành. Số điện thoại đường dây nóng luôn hoạt động 24/7 trên toàn khu vực Long Thành.

 Đi từ Long Thành đến Quận 1

Hành trình từ Long Thành đến quận 1 chỉ mất khoảng 40 - 45 phút với chi phí taxi khoảng 350.000 đồng với mức phí, giá vé và chi phí hợp lý.

Liên hệ với Phú Thuận Taxi để biết thêm thông tin hoặc sắp xếp đặt chỗ trước khi qua các quận này.

Rốt cuộc, sẽ tốt hơn cho quý khách và người lái xe nếu bạn biết những gì mong đợi trước khi gọi cho họ. Dịch vụ taxi Long Thành chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ thậm chí còn nhanh hơn các dịch vụ taxi khách. Đơn giản chúng tôi liên kết được rất nhiều đối tác ở các khu vực Long Thành

Những điểm đậu xe của chúng tôi có thể nói là đang phủ khắp những điểm nóng về đặt taxi khu vực Long Thành.

Có bao nhiêu cách liên hệ Taxi Phú Thuận.

Hiện tại khi bạn gõ từ khoá tìm kiếm số điện thoại thì ra rất nhiều nào là số điện thoại taxi Long Thành hay số tổng đài taxi Long Thành
Nhưng xuất hiện đầu tiên thì sẻ những quảng cáo Google về từ khoá  taxi rất nhiều  trên google…
Thường thì tất cả những mẫu chạy quảng cáo số điện thoại taxi Long Thành không có bất cứ thông tin gì dịch vụ taxi chỉ có duy nhất số điện thoại mà thôi.

số taxi Long Thành
số taxi Long Thành


-         Liên hệ trực tiếp số 0939 588 792

-         Search Google: Taxi long thành Phú Thuận trang đầu tiên sẽ có số điện thoại cho quý khách.

-         Search Google Map: Taxi Long Thanh là ra địa chỉ, thông tin, số điện thoại taxi Long Thành.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi quý khách cần. Chúng tôi luôn hỗ trợ khách hàng bất cứ lúc nào, thời gian nào.

Khi Khách Cần, Chúng Tôi Có

 Ưu đãi Taxi

Những dịch vụ và giá cước trên khi quý khách sử dụng taxi bình thường. Nhưng quý khách đặt trước, đi 2 chiều, việc gấp…

Thì giá cước chúng tôi sẽ tự linh động điều chỉnh về 1 con số tốt nhất để hỗ trợ khách hàng đôi khi quý khách sử dụng dịch vụ chúng tôi với giá cước chỉ từ 9k đến 10k cho 1 km.

Hãy liên hệ ngay hôm nay để được những ưu đãi dịch vụ Taxi của chúng tôi.

 Chính Sách hoàn tiền Taxi

Khi bạn sử dụng dịch vụ taxi Phú Thuận ở khu vực Long Thành thì  bạn được đảm bảo về giá, chất lượng và cung cách phục vụ của tài xế.
Ngoài ra thương hiệu taxi Long Thành đảm bảo cho bạn được hoàn tiền 100% nếu xảy ra nhưng tiêu cực về giá khi sử dụng dịch vụ của taxi Phút Thuận
Dịch vụ taxi long thành Phú Thuận của chúng tôi có xe 4 chỗ và xe 7 chỗ luôn đáp ứng được nhu cầu đi xe của bạn.
Tránh mất thời gian chờ lâu nên bạn cứ nhấc máy lên và gọi vào số điện thoại taxi Long Thành Phú Thuận:
📞Hotline: 0939.588792 Mr Thuận

Dịch vụ taxi Phú Thuận phục vụ 24/7 .

Bạn cần là chúng tôi có.

Phục vụ taxi đưa đón bệnh viện

Phục vụ taxi đưa đóng sân bay

Phục vụ taxi đi thám quan du lịch các tỉnh

Đây là những dịch vụ của taxi Long Thành đi các tỉnh.

 

Location: Long Thành, Đồng Nai, Việt Nam

4 nhận xét: