Hotline:0939.588792

Thứ Tư, 30 tháng 3, 2022

Taxi Long Thành giá rẻ phục vụ 24/24 Long Thành

TAXI LONG THANH PHÚ THUẬN-GIÁ RẺ UY TÍN CHẤT LƯỢNG

Taxi Long Thanh
Taxi Long Thanh

Taxi Long Thanh Phú Thuận là một thương hiệu mới có mặt tại thị trấn Long Thành, Đồng Nai.  Với tinh thần là một hãng taxi mới trên thị trường chúng tôi luôn đặt chữ tín lên hàng đầu.

Phú Thuận Taxi – thương hiệu taxi đang được yêu thích tại Long Thành, Nhơn Trạch, Biên Hoà, Đồng Nai. Tổng đài taxi Phú Thuận trực 24/7, có mặt sau 5 đến 10 phút khu vực Long Thành

GIỚI THIỆU TAXI LONG THANH PHÚ THUẬN

Dịch vụ chúng tôi tự hào là 1 trong những đơn vị taxi đang được yêu thích tại khu vực Long Thành.

Hiện tại Google Map chúng tôi sau khi xác nhận gần được 1 tháng thì đã có trên 12k khách xem và truy cập. Có những hôm thứ bảy, chủ nhật có 1 -2k truy cập tìm số điện thoại taxi Long Thanh Phú Thuận để đặt xe.

Với sự yêu mến của quý khách chúng tôi luôn tự tin mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về dịch vụ taxi và chất lượng xe, sự nhiệt tình của tài xế chúng tôi.

Dịch vụ taxi

Dịch vụ Taxi chúng tôi có giá cả phải chăng và không mất thời gian chờ đợi. Đội tài xê chúng tôi ở gần bạn hàng ngày, bất kỳ giờ nào, luôn nhanh chóng và đáng tin cậy.

Hiện tại dịch vụ taxi của chúng tôi có thể nói đã phủ tương đối đầy đủ tất cả các khu vực của Long Thành, Nhơn Trạch.

Thời gian phục vụ 24/24 khu vực Long Thành, Nhơn Trạch, Biên Hoà. Quý khách điện vào sdt taxi Long Thanh chúng tôi sẽ đưa xe đến bên quý khách trong vòng 5 đến 10 phút.

 Taxi giá rẻ

Taxi Long Thành giá rẻ
Taxi Long Thành giá rẻ


Với kinh nghiệm trên 10 năm trong lĩnh vực Vận tải. Chúng tôi hoàn toàn đủ khả năng cung cấp đầy đủ dịch vụ taxi giá rẻ khu vực Long Thành một cách chất lượng và đúng giá nhất.

Quý khách hãy gọi ngay hôm nay để được giá ưu đãi nhất. Mọi chi tiết cần tư vấn báo giá gọi ngay Taxi Long Thanh Phú Thuận số 0939 588792 tư vấn báo giá hoàn toàn miễn phí

Taxi đi tour

Taxi đi Tour
Taxi đi Tour


Ngoài mảng dịch vụ taxi chúng tôi đang cung cấp cho thị trường khu Long Thành, Nhơn Trạch, Biên Hoà các loại xe 4 chỗ, 7 chỗ đời cao từ 2018 trở lên đi tour đường dài.

Quý khách có thể liên hệ trực tiếp để biết thêm chi tiết về xe đi tour đường dài của chúng tôi.

Taxi đám cưới

Taxi Đám Cưới
Taxi Đám Cưới


Quý khách nghe taxi đám cưới có thể thấy buồn cười. Nhưng hiện tại dịch vụ đám cưới xử dụng xe taxi làm xe hoa, rất được phổ biến ở các khu công nghiệp như Nhơn Trạch, Long Thành, Bình Sơn, Lộc An...

Đơn giản vì giá cước taxi sẻ rẻ hơn rất nhiều khi quý khách thuê dịch vụ đám cưới. Quý khách đừng lo lắng về biển số xe có màu vàng. Dịch vụ taxi chúng tôi có cung cấp xe đám cưới biển trắng giúp quý khách hoàn toàn yên tâm về ngày trọng đại của của mình.

Số điện thoại taxi giá rẻ Long Thành

Số điện thoại taxi Long Thành
Số điện thoại taxi Long Thành


Tìm taxi Long Thành  một cách dể dàng nhất. Bất cứ bạn ở đâu, khu vực nào, địa điểm nào bạn chỉ cần tìm số điện thoại taxi Long Thành, Nhơn Trạch, Biên Hoà. Bạn chỉ cần liên hệ xe sẽ được chúng tôi điều đến bên bạn sau 5 đến 10 phút.

Tổng đài chúng tôi sẽ bật định vị Google Map lên để biết chính xác vị trị bạn đặt xe qua đó giúp chúng tôi tìm kiếm vị trí tài xế gần bạn nhất để có thể đưa xe đến bên bạn nhanh nhất.

Với ứng dụng đơn giản và thân thiện với người dùng. Google Map sẽ chỉ rõ vị trí của bạn để đảm bảo tài xế bên chúng tôi tìm được bạn nhanh nhất.

Hợp tác taxi Long Thành

Hợp Tác Taxi Long Thành
Hợp Tác Taxi Long Thành


Sau 1 thời thử sức với thị trường taxi chúng tôi được các anh em tài xế ở các khu vực Long Thành, Nhơn Trạch, Phước thái, Bàu Cạn, Hiệp Phước, Long Đức, Long Tân ủng hộ và đã tham gia đồng hành cùng taxi Phú Thuận.

Với sự nhiệt huyết cộng tác toàn tâm toàn ý cùng nhau phát triển thương hiệu taxi Long Thanh. Nên dịch vụ taxi chúng tôi luôn lựa chọn những tài xế có chất lượng chuyên môn cao và tay nghề cao để hợp tác.

Qua đó giúp cho khách hàng yên tâm về chất lượng xe và thái độ phục vụ chuyên nghiệp của tài xế

Để nhiều anh/em tài xế quen với dịch vụ của taxi Long Thành Phú Thuận, chúng tôi muốn đảm bảo có nhiều đối tác hợp tác với công ty hơn trong tương lai. Cụ thể, chúng tôi đang có lượng khách ổn định cần tìm đối tác ở Long Thành, Nhơn Trạch, Biên Hoà có xe 4 chỗ, 7 chỗ để cung cấp dịch vụ giá rẻ và ổn định cho cả chuyến đi ngắn và đi xa.

Anh  em tài xế có thể tham khảo hợp tác tại đậy

Địa điểm đậu xe

Điểm đậu xe taxi Long Thành
Điểm đậu xe taxi Long Thành


Nếu quý khách đang ở khu vực bên Nhơn Trạch thì đừng ngần ngại gọi ngay số tổng đài taxi Nhơn Trạch của chúng tôi :

Hotline: 0909 778941

Những địa điểm đậu xe taxi khu vực Long Thành quý khách có thể tham khảo tại đây

Những địa điểm đậu xe >taxi Nhơn Trạch quý khách có thể tham khảo tại đây.

Thời gian phục vụ

Phục vụ 24/24
Phục vụ 24/24


Dịch vụ taxi giá rẻ phục vụ 24 / 24h đường Lê Duẫn Long Thành.

Đội xe taxi của chúng tôi luôn đảm bảo đáp ứng nhu cầu đi lại của mọi người khu vực Long Thành, Nhơn Trạch, Biên Hoà. Từng khu vực đội xe chúng tôi được luân phiên chuyển cuộc gọi từ số chính của tổng đài để những tài xế trực đêm có thể điều xe và đáp ứng được tất cả nhu cầu đị lại của mọi người.

Với mô hình chuyển cuộc gọi từ số tổng đài giúp đội xe chúng tôi luôn an tâm vẫn có người điều hành cho dù bất cứ thời gian nào.

Với sự yêu mến của quý khách chúng tôi luôn tự tin mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về dịch vụ taxi và chất lượng xe, sự nhiệt tình của tài xế chúng tôi.

 NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA CHÚNG TÔI

  • Xe đời mới từ 2018 trở lên
  • Đa số là chủ xe phục vụ
  • Có nhiều năm kinh nghiệm lái xe
  • Giá cước được niêm yết
  • Cam kết không tăng giá, rẻ hơn khi đặt trước

Thời gian có mặt đón khách 5 -10 phút khu vực Long Thành, Nhơn Trạch

 ĐỊA ĐIỂM ĐẶT XE

  • Khu vực Long Thành
  • Khu công nghiệp Nhơn Trạch
  • Chợ Hiệp Phước
  • Khu công nghiệp Long Thành
  • Khu công nghiệp Long Đức
  • Khu vực An Hoà
  • Khu vực Hoá An>
  • Khu vực Bửu Long
  • Khu vực Phước Tân>
  • Khu vực Trảng Dài
  • Khu vực Tam Phước
  • Khu vực Hố Nai
  • Khu vực Trung Tâm Biên Hoà

LOẠI XE PHỤC VỤ

  • XE TAXI 4 CHỖ NHỎ
  • Kia Morning, Huyndai i10
  • XE TAXI 4 CHỖ LỚN
  • Huynhdai Acent, Huyndai Elantra, Crown, Kia Cerato
  • XE TAXI 7 LONG THÀNH
  • Toyota Inova, Fortuner
  • XE VIP BIỂN TRẮNG
  • Dòng xe vip biển trắng sử dụng như xe nhà hiện tại chúng tôi đang kinh doanh gồm Cruze, fortuner.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 DC 1:Tổ 26, Khu kim sơn, Long Thành, Biên Hoà, Đồng Nai

 DC 2: Tổ 9, ấp 1, Xã Long An, Long Thành, Biên Hoà, Đồng Nai

Kết nối cùng chúng tôi

Hotline Long Thành: 0939 588 792

Hotline Nhơn Trạch: 0909 778941

Hotline Biên Hoà: 0901 697 365

E-mail: taxiphuthuan@gmail.com

Website: taxilongthanhgiare.blogspot.com

 

 

 

Location: Tp. Biên Hòa, Đồng Nai, Việt Nam

0 comments:

Đăng nhận xét