Hotline:0939.588792

Thứ Hai, 7 tháng 3, 2022

Xe taxi long thành giá rẻ| Nhơn Trạch.

Xe taxi long thành giá rẻ, Nhơn Trạch ở đâu.

Long Thành và Nhơn Trạch giáp ranh với nhau và có rất nhiều khu công nghiệp, nhiều dự án đang triển khai xung quanh khu vực Long Thành, Nhơn Trạch.
Nên nhu cầu sử dụng xe taxi giá rẻ đi lại của khu vực Long Thành và Nhơn Trạch tương đối cao.
Không như những thành phố lớn có xe taxi công nghệ như Grap, Be, Goviet nên giá cả rất cạnh tranh.

Xe taxi công nghệ giá rẻ
Xe taxi công nghệ giá rẻ


Giá cước xe và loại xe

1 xe 4 chỗ đời mới như Cruze thì giá cước binh thường trong khu vực thành phố chỉ có 11k cho 1km.
Còn ngoài khu vực Long Thành và Nhơn Trạch thì giá cước lại cao hơn Thành Phố. Xe 4 chỗ nhỏ loại thường thì có giá 13k còn xe 4 chỗ như Huyndai i10 thì giá cước đã 15k.
Nên có thể nói cho dù có nhu cầu đi lại taxi tăng cao nhưng bản thân ai cũng muốn tiết kiệm nên đều dùng từ giá rẻ ở vế đằng sau khi gọi taxi khu vực mình đang ở.

Tìm taxi giá rẻ

Giới thiệu taxi Long Thành giá rẻ
Giới thiệu taxi Long Thành giá rẻ


Như bạn ở long thành thì sẽ liên hệ taxi long thành giá rẻ. Còn Nhơn Trạch thì thì gắn giá rẻ sau từ Nhơn Trạch hay bất cứ địa điểm nào bạn đang sinh sống.
Không phải vấn đề về taxi mà ngay cả những vẫn đề quần áo hay bất cứ thứ gì thì từ giá rẻ cũng được đưa vào về đằng sau để xem cọi có chỗ nào giá rẻ hơn không...

Nhưng theo mình biết thì từ nào đang được nhiều người tìm kiếm thì những người viết bài Seo website tập trung vào những từ khoá đó để bài viết được tiếp cận nhiều người hơn chứ thật ra thì mình thấy giá cũng như vậy 13k đến 15k  thôi chứ  ít xe chạy giá thấp hơn.
Vd: Đưa cho bạn ví dụ về Điện Máy Xanh. Có thể nói Điện Máy Xanh thì mọi ngươi ai cũng biết bán đồ điện tử, nồi niêu xoong chảo chứ đâu có bán đồ ăn nấu chín sẵn đâu.
Nhưng giờ bạn không biết nấu món gì bạn gõ lên Google tìm kiếm thì đa số Điện Máy Xanh sẽ đứng top 1 về cách hướng dẫn nấu món đó nhưng rồi cuối cùng thì sẽ giới thiệu cái nồi hay cái chảo để nấu món ăn bạn tìm.

Tìm kiếm Trên Google

Theo quan điểm của mình cũng lâu lâu lên xem cách nấu các món ăn mà mình chưa biết nấu thì mình sẽ tìm hiểu ở nhưng trang chuyên về nấu ăn chứ mình không xem các trang tóp 1 hay 2 ,3 gì đó.

 Vì nhiều trang  đứng top đó họ copy các bài viết lại và xào nấu rồi chèn từ khoá vào ok nên trang họ được nằm ở top đầu .

Nhưng cũng có đôi cái mình chuyên sâu hơn và mình kiểm tra bài viết của họ thì thật sự rất bậy và có thể nói là tào lao luôn đó.

Có trang hướng dẫn nấu phở bỏ sả vào cho thơm rồi trang phong thuỷ hướng dẫn sai cơ bản về các cung như Đông Tứ Trạch và Tây Tư Trạch.

Tây Tư Trạch gồm: Cấn, Càn, Khôn, Đoài

Đông Tứ Trạch gồm: Chấn, Tốn, Ly, Khảm

Vậy mà ông đó bên xây dựng ổng viết sao lộn tùng phèo lên vậy mà năm tóp 2 Google.

Rồi mấy bạn không chuyên lên xem và bê y chang vậy vào bài viết nên thành ra sai hàng loạt luôn.

Tìm số điện thoại

Sdt Taxi Nhơn Trạch
Sdt Taxi Nhơn Trạch


Nên mình khuyên mấy bạn cứ kiếm sđt taxi Nhơn Trạch là ra lẹ nhất chứ giả rẻ thì cũng 13 đến 15k trong khu vực Long Thành với Nhơn Trạch này rồi.

Giờ chỉ có giá rẻ thì bạn phải quen tài xế và đi thuê bao chuyến thì giá mới rẻ chứ tình cước thì giá sàn đã được quy định rồi.

Qua bài viết mình cũng chia sẽ cho mấy bạn cần taxi thì có thể liên hệ số 0909 778941 Mr thuận.

Địa điểm đậu xe thời gian hoạt động

Xe đậu khu vực Long Thành

  • Chợ mới Long Thành
  • Vòng xoay cao tốc Long Thành
  • Công viên 3 chử A
  • Ngã 3 Tam An
  • Khu Công nghiệp Long Đức
  • Khu công nghiệp Long Thành

Địa điểm đậu xe
Địa điểm đậu xe


Xe đậu khu vực Nhơn Trạch

  • Ngã 3 Nhơn Trạch
  • Cổng khu công nghiệp 1 Nhơn Trạch
  • Cây xăng Tín Nghĩa
  • Chợ Đêm Hiệp Phước
  • Ngã 3 Phước Thiền
  • Chợ Phước Thiền
  • Ngã 3 Bến Cam.

Bạn chỉ cần liên hệ với chúng tôi khu vực Nhơn Trạch. Tổng đài sẽ điều xe đến cho bạn sau 5 đến 10 phút. Thời gian hoạt động của chúng tôi là 24/7.
Bạn yên tâm vê dịch vụtaxi Phú Thuận. Nếu cước tính hơn giá quy đinh của công ty thì bạn được hoàn tiền 100% cuốc xe bạn đi.
Chúc bạn tìm được xe như ý khu vực Long Thành và Nhơn Trạch

Dịch vụ Taxi

Nhơn trạch là địa bàn đông dân cư vì tập trung rất nhiều khu công nghiệp đang hoạt động tại đây. Nên nhu cầu sử dụng xe taxi rất nhiều. Hiện tại bên Phú Thuận đang có trên 30 đầu xe hoạt động tại khu công nghiệp Nhơn Trạch và chợ Hiệp Phước.

Chúng tôi cung cấp cho thị trường taxi những dịch vụ thiết yếu cho cuộc sống hằng ngày như:

Thuê xe đám cưới
Thuê xe đám cưới


  • Thuê bao đưa đón học sinh
  • Thuê bao chở các chuyên gia làm việc ở khu công nghiệp
  • Cho thuê xe đám cưới
  • Thuê xe tham quan các khu du lịch ở Đồng Nai, Biên Hoà, Vũng Tàu.
  • Đưa đón Sân Bay
  • Thăm khám bệnh ở Thành Phố Hồ Chí Minh

Chúng tôi cung cấp dịch vụ xe 4 chỗ, 7 chỗ đời mới từ 2018 trở lên giúp quý khách nhanh chóng có xe để phục vụ nhu cầu của mình.

Liên hệ với chúng tôi tại địa chỉ:

Tổ 28, Khu Kim Sơn , Long Thành, Biên Hoà, Đồng Nai

ĐT: 0909 778941

Email: taxiphuthuan@gmail.com

Website: taxilongthanhgiare.blogspot.com

 

 

 

Location: tt. Long Thành, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai, Việt Nam

4 nhận xét:

  1. Trả lời
    1. Thanks a. Tổng đài taxi Long Thành phục vụ 24/7. Liên hệ số taxi Long Thành 0939 588 792

      Xóa
  2. Dịch vụ taxi long thành và nhơn trạch đều có xe.. tôi gọi là trong 5 phúc có liền nè

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thanks anh.Khi có nhu cầu hãy gọi sdt taxi Long Thanh 0939 588 792 phục vụ 24/7

      Xóa